Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bóc tách khối lượng vật tư, shop bản vẽ;
- Tham gia làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty;
- Có thể trao đổi công việc cụ thể thêm khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
- Hạch toán các chứng từ phát sinh hàng ngày.
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, tính thuế TNDN.
- Lập báo cáo thuế theo tháng & quý.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán sổ chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu, cân đối hóa đơn GTGT
- Chuẩn bị hồ sơ và tham gia làm việc với cơ quan thuế để quyết toán thuế, hoàn thuế.
- Quản lý các dự án sẵn có, chăm sóc và phát triển các khách hàng tại bệnh viện, trung tâm xét nghiệm, phòng Lab.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
-Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các dự án Bất động sản Công ty đang phân phối
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM => Được đào tạo, cầm tay chỉ việc.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
-VP làm việc khắp Hà Nội và các tỉnh thành
- Tư vấn giới thiệu các sản phẩm của công ty, bán hàng và hỗ trợ Khách hàng (giao dịch, làm báo giá, hợp đồng…)
- Quản lý trang web bán hàng của công ty, bao gồm nội dung và chiến lược quảng cáo cho trang web.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ để mở rộng công việc kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Làm công tác thị trường.
Địa điểm làm việc:
- Lập tiến độ thi công công trình, bóc tách dự toán, lập đề xuất cung cấp vật tư, nhân lực, máy móc thiết bị… phục vụ thi công.
- Theo dõi, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công các công trình xây dựng dân dụng, hạ tầng, giao thông…
- Chỉ đạo, theo dõi, nghiệm thu thanh toán khối lượng thực hiện cho các tổ đội thi công tại công trình …
- Lập báo cáo nội bộ về Công ty và làm các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng công trình và Ban lãnh đạo Công ty.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng và các công trình do Công ty thi công ( toàn tỉnh miền Bắc)
- Quản lý hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý, hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Kiểm tra bản vẽ thiết kế, tổng hợp, bóc tách, lập hồ sơ khối lượng... .
- Kiểm tra, kiểm soát vật tư chính phục vụ thi công các công trình
- Các công việc khác do giám đốc phân công.
- Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc dữ liệu từ công ty để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty để tiến hành tư vấn trải nghiệm tiếp thị sản phẩm
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách bán hàng của công ty. Chấp hành các Quy định và văn hóa doanh nghiệp do công ty đề ra.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của đội nhóm, bộ phận để hoàn thành kết quả công việc. Hỗ trợ các Phòng/Ban, Bộ phận khác cùng đạt kết quả cao.
*Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Viwaseen - 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Nhận bản vẽ và yêu cầu của quản lí.
- Bàn bạc với đội nhóm báo cáo quản lí phương án triển khai.
- Triển khai bản vẽ thành các miếng ghép 2D và bàn giao cho bộ phận cắt ghép.
- Kiểm tra, hỗ trợ bộ phận cắt,ghép thực hiện đúng phương án đã đề ra.
- Lập báo cáo cho quản lí khi kết thúc dự án.