Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng, Đội trưởng thi công;
- Giám sát công trường: Giám sát những công việc thi công trực tiếp tại công trường. Trực tiếp kiểm tra theo dõi đôn đốc và đánh giá từng công việc của công nhân làm việc tại công trường;
- Đọc và triển khai bản vẽ, nắm rõ bản vẽ thiết kế và yêu cầu kỹ thuật của dự án, sắp xếp mặt bằng, vật tư, thiết bị thi công và phân bổ công nhân thi công;
- Theo dõi từng phần công việc của tổ đội phụ trách. Nhắc nhở và đình chỉ ngay lập tức việc thi công khi phát hiện ra sai sót, vi phạm kỷ luật của công nhân hoặc các yếu tố rủi ro gây mất ATLĐ;
- Giải quyết các mâu thuẫn xảy ra tại công trường thi công giữa các công nhân;
- Tham gia họp cùng Chỉ huy trưởng, Đội trưởng, Tổ đội công nhân để phối hợp triển khai công việc;
- Tham gia lập, kiểm duyệt và thiết kế các kế hoạch thi công;
- Thực hiện các công việc khác liên quan;
- Đảm bảo kết quả thi công: Chịu trách nhiệm an toàn, tiến độ, chất lượng, vệ sinh khu vực thi công.
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Lắp đặt hệ thống quan trắc tự động liên tục, hệ thống tự động hóa.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hệ thống
- Giải đáp hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh của hệ thống
- Theo dõi, kiểm tra hệ thống, xử lý sự cố từ xa cho khách hàng
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
1. Tìm kiếm thông tin của các dự án, công trình mới (đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công):
- Tên dự án, địa điểm xây dựng
- Chủ đầu tư (thông tin liên hệ)
- Nhà thầu thi công (thông tin liên hệ)
- Quy mô (diện tích xây dựng, số tầng, giá trị công trình,...), tiến độ thực hiện dự án.
- Hiện trạng dự án
- Biện pháp thi công đổ bê tông (sẽ được đào tạo)
2. Tiếp cận khách hàng:
- Giới thiệu dịch vụ của Công ty là Bơm bê tông (bao gồm: cho thuê xe bơm bê tông các loại và nhân công vận hành; cho thuê Cần phân phối bê tông, cho thuê van chặn bê tông),
- Thu hút, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty mình;
3. Ký kết hợp đồng:
Mục tiêu: đảm bảo có lợi nhất cho Công ty mà khách hàng vẫn hài lòng
- Xây dựng đơn giá và gửi báo giá
- Lập hợp đồng, đàm phán ký kết hợp đồng
4. Thực hiện hợp đồng:
- Nhận lịch bơm hàng ngày.
- Xác nhận khối lượng hàng tháng hoặc định kỳ tùy theo thỏa thuận với khách hàng.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tốt với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề khó khăn và sự cố phát sinh tại công trình, hỗ trợ bộ phận sản xuất để có lợi nhất cho Công ty không được làm mất lòng khách hàng.
- Giám sát dịch vụ bơm bê tông tại công trình.
5. Dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện hợp đồng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
6. Thu hồi công nợ:
- Hỗ trợ phòng kế toán về số liệu, xác nhận ... để xuất hóa đơn VAT
- Liên hệ với khách hàng đảm bảo thu hồi công nợ đúng thời hạn hợp đồng
- Nhập mã code từ thư từ, bưu phẩm vào hệ thống phần mềm của Công ty
- Được trang bị máy tính và làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Thời gian làm việc: Ca chiều (từ 13:00 tới 22:00) từ thứ Hai tới thứ Bảy
- Cùng Giám Đốc Hiện Trường lên kế hoạch tổ chức và triển khai dự án đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và điều hành nhân sự tại dự án
- Giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh tại dự án
- Đại diện tham gia các cuộc họp với CĐT, Ban QLXD
- Báo cáo và đánh giá công việc
- Địa điểm làm việc: các khu vực thuộc Miền Bắc
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Phiên dịch cho chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc xưởng sản xuất linh kiện điện tử:
- Dịch tài liệu liên quan đến công việc sản xuất linh kiện điện tử
- Dịch trực tiếp khi các chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc làm việc với người Việt Nam
- Làm các báo cáo liên quan khi cần thiết
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện công việc của 1 trong các vị trí sau:
1 - Chỉnh sửa, kiểm tra kích thước của bản vẽ cột, trụ, dầm (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng.
2 - Thực hiện làm, chỉnh sửa, kiểm tra bản vẽ mặt đứng, mặt bằng, khớp nối (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng theo dữ liệu đã xuất từ phần mềm 3D.
3 - Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng của thép kết cấu để check với mô hình 3D đã nhập (check phần đã nhập và bản vẽ đã nhận từ khách hàng).
4 - Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng và dựng mô hình 3D bằng phần mềm chuyên dụng REAL4, REVIT, TEKLA....