Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát thi công xây lắp các công trình điện: Đường dây và trạm biến áp đến 110kV:
+ Giám sát và kiểm tra trình tự biện pháp thi công, tiến độ và chất lượng thi công các hạng mục
+ Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường
+ Nghiệm thu, thanh quyết toán các hạng mục công trình
+ Báo cáo tình hình thi công và khối lượng xây dựng hàng tuần, hàng tháng
+ Quản lý, kiểm soát kho, vật tư, vật liệu công trình
- Công việc và mức lương cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Cùng Giám Đốc Hiện Trường lên kế hoạch tổ chức và triển khai dự án đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và điều hành nhân sự tại dự án
- Giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh tại dự án
- Đại diện tham gia các cuộc họp với CĐT, Ban QLXD
- Báo cáo và đánh giá công việc
- Địa điểm làm việc: các khu vực thuộc Miền Bắc
- Hà Nội: Công ty cổ phần Zettex, số 7 Biệt thự 3 – Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7 (sáng: 8h – 12h; chiều: 13h – 17h)
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
- Khai thác số liệu từ hệ thống, phân tích tổng hợp và lập báo cáo theo định kỳ/đột xuất liên quan đến hoạt động tín dụng theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước/cơ quan chức năng và các Khối phòng ban Hội sở.
- Thực hiện kiểm soát việc nhập liệu các thông tin/dữ liệu của khoản cấp tín dụng trên hệ thống phần mềm corebanking và các phần mềm khác theo các chuyên đề để phát hiện và điều chỉnh sai sót nhập liệu.
- Kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng sau giải ngân theo tần suất và mẫu chọn; Thực hiện giám sát nghiệp vụ tác nghiệp tín dụng thực tế tại địa bàn, từ xa/trực tiếp, theo chuyên đề; Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ lại cho tác nghiệp tín dụng tại đơn vị; giải đáp các vướng mắc trong quá trình vận hành hàng ngày.
- Tham gia soạn thảo, góp ý văn bản, quy trình/quy định liên quan đến nghiệp vụ tín dụng, cho vay của Ngân hàng; Soạn thảo câu hỏi nghiệp vụ, xây dựng tài liệu đào tạo cho tác nghiệp tín dụng.
- Tham gia các dự án liên quan đến mảng nghiệp vụ tín dụng
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp như: Bếp Gas, Bếp từ, Bếp điện, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas, nồi cơm công nghiệp, máy lọc nước... thương hiệu Sakura (Đài Loan), Kiwa, Mergo (Italia)
- Đi thị trường chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số.
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số tại khu vực quản lý.
- Đôn đốc, thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công tác thanh tra/kiểm tra việc tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định trong toàn Công ty; Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các cơ sở bán hàng của Công ty thông qua việc đi kiểm tra thực tế hoặc qua Camera.
- Lập biên bản xử lý vi phạm theo các nội quy, quy định đã ban hành với đầy đủ bằng chứng được lưu lại.
- Tư vấn cho CBNV các phòng ban về các vấn đề liên quan tới tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.
- Theo dõi việc khắc phục sau kiểm tra.
- Tham gia vào công tác xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu kiểm soát tuân thủ và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Lập các báo cáo trình cấp trên kịp thời.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát đột xuất khác theo sự phân công của cấp trên
- Làm việc tại:Thanh Trì, Hà Nội
Job Details
Position: 111758
Job Code: Marketing Staff - Restaurant/ Hotel
- Working location: Cau Giay Dist, Hanoi City,Vietnam.
- Monthly Salary: 16,000,000~19,000,000VND
Responsibility
1. Press releases: Create press releases to introduce new accommodation plans, new restaurant menus, etc., and distribute them to the media.
2. Online media: Use social media such as Instagram and Twitter, our own website, and blogs to disseminate information1.
3. Event planning: Plan and hold events to highlight the hotel's attractions. For example, seasonal special events and presentations to announce new services
4. Advertising campaigns: Run advertising campaigns to increase booking rates. This includes online and magazine advertising3.
5. Market research and analysis: Research customer needs and market trends and create marketing strategies based on them.
Số lượng: 03
- Kiểm tra thiết bị
- Lắp đặt thiết bị, hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho khách hàng
- Bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị khi có sự cố hoặc yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty tiến hành giao hàng, đào tạo kỹ thuật, và các công việc có liên quan
- Các công việc khác được giao
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.