Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phàn nàn của khách
- Chuyển thông tin, liên hệ với các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng nhất
- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của khách sạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phân
- Lập báo cáo, kê khai thuế GTGT hàng tháng, quý trên phần mềm mã vạch hiện hành của tổng cục thuế.
- Tổng hợp lương và hướng dẫn lên tờ khai quyết toán thuế TNCN, TNDN.
- Vào sổ sách kế toán theo quy trình hợp lý, khoa học.
- Đóng sổ sách từ tổng hợp đến chi tiết, phiếu thu, phiếu chi, sắp xếp và lưu chứng từ kế toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đảm bảo và thực hiện công việc chào bán các sản phẩm của khách sạn (phòng ngủ, ẩm thực, hội nghị và dịch vụ) đạt kế hoạch và hiệu quả cao nhất
- Đảm bảo hình ảnh sản phẩm khách sạn được quảng bá đúng chỗ và đủ sức cho thị trường tiêu thụ
- Đảm bảo mối liên hệ với các khách hàng, báo đài, cơ quan ngoại giao và các sở ban ngành.
- Điều chỉnh, cải tiến sản phẩm hiện có và xây dựng sản phẩm mới nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đảm bảo các hoạt động của của Sale – Marketing được thực hiện và đạt hiệu quả tốt nhất; Quan tâm, chú trọng trong việc thể hiện sự thân mật, tôn trọng hình ảnh, thương hiệu của khách sạn; thể hiện tính chuyên nghiệp trong quá trình giao tiếp, đàm phán nhằm giải quyết công việc có hiệu quả nhất.
- Lập chính sách giá và kế hoạch kinh doanh, tiếp thị từng quý/năm.
- Hoạch định lịch công tác quý/cả năm về kinh doanh, quảng bá và khuyến mãi theo kế hoạch đề ra. Thực hiện và xem xét các báo cáo kinh doanh...
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ;
- Trực tiếp bóc tách khối lượng cho các công trình dân dụng;
- Trực tiếp tính toán dự toán cho các công trình dân dụng;
- Quản lý, giám sát, kiểm tra các hạng mục dự toán do thầu phụ lập;
- Kiểm tra hồ sơ dự toán các gói thầu tư vấn;
- Cập nhật điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán;
- Kiểm tra, xác nhận khối lượng thanh quyết toán;
- Hỗ trợ, phối hợp cùng các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến lập quản lý chi phí công trình;
- Cập nhật các văn bản liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng ban.
• Computer literacy and ability.
• Good communication skills including the ability to successfully communicate in person and over the phone especially.
• Knowledge of cross property marketing
• Consistently deliver exemplary customer service
• Establish and maintain the goodwill of players based on personal knowledge of individual
• Follow Casino Marketing Comp Guidelines, Processes and Procedures
• Coordinate with Host/Executive for all guest needs or requests.
• Ensure fulfillment for all requests through constant communication and consistent follow-up with all support departments (i.e. restaurants, limo, etc.).
• Make reservations for guests and hosts as requested
• Work closely with Room Service to ensure guest amenities are prepared and arranged accordingly as requested by Host/Executive or guest.
• Work in different areas of VIP Services as requested by Marketing Management
Converse with guests about the quality of service they receive at each property and track all comments on spreadsheet.
• Verify guest passes and keep accurate records on the log sheets.
• Answer phones and assist guests with questions.
• Provide concierge services as requested.
• Utilize player-rating system for comp worth determination.
• Support and maintain Hoiana courtesy guidelines at all times.
• Promote outstanding guest relations.
• Perform other duties as assigned.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
-Theo dõi công nợ khách hàng. Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ với các đối tác theo quy định.
- Lập báo cáo tổng hợp và các báo cáo giải trình chi tiết theo quy định
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại đơn vị cơ sở
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác
• Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch và phối hợp với những bộ phận liên quan thực hiện kế hoạch quảng bá và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Quản lý hoạt động và hiệu quả bộ phận Kinh doanh và tiếp thị (bao gồm mảng kinh doanh, tiếp thị và đặt phòng).
• Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội; tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
• Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng. Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng thị trường khách du lịch, khách công tác, khách OTA và khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, website khách sạn
• Kết nối với các đại lý trực tuyến với nhau, quản lý hệ thống OTA để đảm bảo chạy đúng các loại phòng, giá phòng
• Duy trì trao đổi với các OTA và TA
• Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác, khách hàng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Khách sạn.
• Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn đến Đối tác, Khách hàng. Đặc biệt Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực để tổ chức và quảng bá nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh thực phẩm và đồ uống tiệc, hội thảo, hội nghị
• Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, của nhân viên.
• Kiểm tra các báo cáo của nhân viên bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được cập nhật.
• Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
• Cũng BP FO đón tiếp những khách hàng/đoàn khách quan trọng
• Cùng BOD phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
• Thường xuyên thu thập dữ liệu của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất và điêu chỉnh giá bán, gói sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, hợp lý.
• Thực hiện các báo cáo kinh doanh, doanh thu doanh số, dự báo doanh thu theo yêu cầu
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực được phân công trước, trong giờ phục vụ khách;
- Tự giác rèn luyện thể lực, kỹ năng bơi, kỹ năng cứu hộ, kỹ năng sử dụng trang thiết bị cứu hộ, sơ cấp cứu... để phục vụ tốt cho công việc
-Làm việc tại cơ sở Vinpearl quận Ngũ Hành Sơn hoặc cơ sở gần cầu sông Hàn
...
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của khách sạn trọng ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn của khách và tài sản của khách sạn.
• Chào đón khách VIP.
• Giám sát việc check-in trễ và check-out sớm, những công việc khác liên quan đến Tiếp tân
• Kiểm tra công việc của nhân viên ca đêm
• Kiểm tra toàn khách sạn theo định kỳ
• Kiểm tra và yêu cầu tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết
• Kiểm tra an toàn cháy nổ, đảm bảo an toàn tài sản của khách sạn
• Đảm bảo các khu vực làm việc đóng cửa đúng giờ
• Bảo đảm nội quy, quy định của khách sạn luôn được thực thi
• Đảm bảo vệ sinh trong khách sạn và máy móc luôn trong tình trạng tốt
• Thúc đẩy, giám sát nhân viên các bộ phận đảm bảo qui trình, tiêu chuẩn của khách sạn
• Quản lý việc vào ra của khách và nhân viên
• Phối hợp đảm bảo check-in nhanh chóng các đoàn khách
• Giúp đỡ nhân viên ca đêm khi cần thiết
• Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các bộ phận đã giao trong đêm
• Kiểm tra danh sách khách đến ngày hôm sau
• Giám sát nhân viên Tiếp tân trong việc nhập thông tin dữ liệu trong ngày chính xác bằng cách xem lại phiếu đăng ký
• Có kiến thức về các chính sách quy định của khách sạn
• Nhận và giải quyết các than phiền của khách – có ghi nhận và báo cáo Trưởng, phó bộ phận Tiền sảnh.
• Đảm bảo và giải quyết các vấn đề liên quan tới an ninh trật tự trong và ngoài khách sạn