Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc với Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng để chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần, đảm bảo rằng chúng phản ánh nhu cầu kinh doanh và các chỉ số hiệu suất chính khác.
Phát hành và lưu giữ danh sách của các khóa chính.
Chuẩn bị và phát hành Báo cáo Tình trạng Phòng.
Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho Tiếp viên phòng.
Thu thập báo cáo từ Giám sát tầng ca trước.
Nhận và theo dõi công việc bàn giao từ Giám sát tầng ca trước.
Kiểm tra phòng khách.
Liên lạc chặt chẽ với Lễ tân về tình trạng phòng khách.
Báo cáo và theo dõi về sửa chữa và bảo trì.
Cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống.
Báo cáo nhận xét bất lợi của khách.
Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng.
Chuẩn bị chào đón thích hợp và các tiện nghi khác cho phòng V.I.P., phòng yêu cầu đặc biệt và phòng khách lưu trú dài hạn.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu của công ty đã được quan tâm
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Thực hiện công việc khác được phân công bởi Quản Lý .
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn và quy trình kiểm soát chất lượng cho sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng
- Kiểm soát chất lượng phục vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về món ăn, không gian và thái độ phục vụ
- Kiểm tra tình hình vệ sinh nhà hàng
- Báo cáo định kỳ về tình hình kiểm soát chất lượng, đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình chế biến và phục vụ.
- Thực hiện các công việc vệ sinh định kỳ theo lịch phân công
- Đổ rác, thay giấy vệ sinh, thay khăn lau tay và giữ cho các khu vực nhà vệ sinh luôn sạch sẽ
- Thực hiện các công việc khác được giao
- Giám sát chất lượng đồ uống
- Điều phối công việc cho nhân viên
- Trực tiếp pha chế đồ uống trong thực đơn cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tại quầy bar
- Quản lý và đào tạo đội ngũ pha chế
- Kiểm soát hàng hoá và CCDC của quầy
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ cho các bếp chính.
- Làm viêc dưới sự phân công và điều động của bếp chính hoặc bếp trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Chuẩn bị, dọn rửa các thiết bị, dụng cụ trong bộ phận Bếp.
- Làm các công việc tạp vụ trong bếp.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực Bếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bếp.
- Thực hiện thao tác đón tiếp khách đến nhà hàng, nhận yêu cầu gọi đồ ăn, đồ uống
- Phục vụ khách ăn uống theo sự đào tạo, hướng dẫn của công ty
- Các công việc theo sự phân công từ Quản Lý và Giám Sát
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện quy trình phục vụ thực khách.
- Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ.
- Thực hiện các công việc cuối ca: Báo cáo giám sát ca; Dọn dẹp vệ sinh & bàn giao công việc khi hết ca.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.