Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Maximize revenue of each outlet.
• Develop & enforce standards, policies & procedures in the restaurants & beverage areas.
• Ensure that supervisors have basic understanding and are responsible for the department profit & loss statement.
• Support the departmental daily training programs.
• Ensure that all managers and employees follow all job safety regulations and that all hazards are reported to concerned departments.
• Respond to guest inquiries or concerns within 24 hours in the appropriate manner.
• Enforce standard sanitation checklist by having all restaurants inspected on a monthly basis.
v.v....
+ Phục vụ đúng món ăn và đồ uống khi khách yêu cầu.
+ Đảm bảo đúng thời gian, chuyển món ăn theo đúng thực đơn khách đã chọn. Đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định.
- Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy định và đúng yêu cầu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
- Gợi ý bán hàng, bán chéo sản phẩm trong khi phục vụ khách. Thực hiện quy trình pha chế
- Kịp thời ghi nhận ý kiến đóng góp, nhận xét của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ. Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thường xuyên lau dọn, đảm bảo khu vực làm việc ngăn nắp, sạch sẽ. Đảm bảo VSATTP trong công tác chuẩn bị, pha chế và phục vụ thức uống. Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca làm việc của mình.
- Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa. Đảm bảo thông tin đặt bàn chính xác, đầy đủ.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công. Luôn cập nhật kịp thời và báo cáo với Giám sát/ Quản lý nhà hàng.
- Nắm rõ công thức tiêu chuẩn của các loại thức uống cần pha chế, cách phục vụ các loại thức uống khác nhau, nguồn gốc, thành phần của các loại thức uống. Góp phần tăng doanh thu của đơn vị.
- Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
- Kiểm soát và bảo quản các CCDC, máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Kiểm soát việc/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đỗ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
- Kiểm soát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
2. Tiêu chuẩn phục vụ
- Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
- Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng trang trí của nhà hàng đảm bảo đúng tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
3. Vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn.
4. Chế biến món ăn
- Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
- Thực hiện bảng tên các món ăn
5. Chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ phía khách hàng.
- Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi theo ngân sách;
- Thực hiện lưu trữ thông tin; quản lý và đề xuất số lượng tài liệu phục vụ kinh doanh theo nhu cầu (newsletter, brochure,...);
'- Thực hiện các công việc hành chính và nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động sales & MKT của Vinpearl;
- Phối hợp và thực hiện các công việc hành chính cho nhóm Sales trong việc tạo doanh thu tại các khách sạn;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với tất cả khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài để đáp ứng nhu cầu của họ;
- Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và tích cực với nhân viên khách sạn và các phòng ban để thu thập thông tin, đảm bảo trao đổi thông tin hiệu quả. Phụ trách tổng đài tại bộ phận Sales, cung cấp các thông tin chính xác, cập nhật cho khách hàng qua điện thoại khi được yêu cầu;
...
- Lập kế hoạch, chiến lược thực hiện công việc đạt mục tiêu doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
- Có khả năng tư duy tốt, nhạy bén, và lập kế hoạch, điều hành công việc mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
- Các công việc liên quan khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
• Enliven the spirit to serve basics and conduct professionally at all times to appropriately represent Hotels
• Follow and ensure compliance with recipes, cooking procedures and use records to ensure food is tasty, well presented, fresh, correct portioned and safe.
• When working on a food station or in direct contact with the guests, Hygiene, Smiling and Service Attitude have to be at the top level.
• Set up stations and prepare mise en place as instructed by Supervisor, following daily production charts according to business demands.
• Assist in orientation of kitchen trainees, student trainees, station attendants and cooks and assist them in their tasks.
+ Kiểm tra biện pháp thi công xây dựng, kiểm tra sự tuân thủ trong công tác ATLĐ, VSMT;
+ Phê duyệt/ tham gia phê duyệt bản vẽ thiết kế thi công chi tiết, biện pháp thi công, bản vẽ hoàn công,... của nhà thầu;
+ Xây dựng quy trình giám sát, kiểm tra, nghiệm thu xây dựng, nghiệm thu khối lượng thi công xây dựng;
+ Phối hợp các bên liên quan lập biên bản nghiệm thu các hạng mục đã hoàn thành, nghiệm thu công trình;
+ Tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo các phương án, biện pháp thi công hiệu quả, biện pháp kiểm tra, kiểm soát chất lượng công trình;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Email: Gửi email