Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức, điều hành Tổ tạp vụ thực hiện công tác vệ sinh khu vực bếp, kho chứa rác, phân loại rác, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ bếp và nhà hàng luôn sạch sẽ;
- Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận;
- Kiểm soát và lập báo cáo tài sản hư hỏng, thất thoát hàng tháng trong quá trình hoạt động của nhà hàng và bếp;
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
- Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự dưới quyền.
**Thực tập sinh bộ phận buồng phòng:
- Được hướng dẫn thực hiện công việc vệ sinh, làm phòng cho khách theo tiêu chuẩn 5 sao
- Thực tập tại các cơ sở khách sạn Vinpearl ngay cầu sông Hàn
**Thực tập sinh các bộ phận nhà hàng và tiền sảnh:
-Nhà hàng:
+Chào đón khách đến nhà hàng
+Phục vụ ăn uống
+Hỗ trợ khách các thông tin cần thiết
+Yêu cầu nam cao từ 165cm, nữ cao từ 155cm, ngoại hình sáng, ưu tiên sinh viên năm cuối, sinh viên các ngành du lịch, tuổi dưới 25
...
-Lễ tân:
+Chào đón khách đến khách sạn
+Đón tiếp mời nước, hướng dẫn thủ tục nhận trả phòng
+Hỗ trợ các thông tin cần thiết
+Yêu cầu nam cao từ 165cm, nữ cao từ 155cm, ngoại hình sáng, ưu tiên sinh viên năm cuối, sinh viên các ngành du lịch, tuổi dưới 25, giao tiếp được tiếng anh là lợi thế
...
-Nhân viên hành lý:
+Chào đón khách đến khách sạn
+Hỗ trợ chuyển hành lý và các thông tin cần thiết
+Yêu cầu: nam cao từ 165cm, ngoại hình dễ nhìn, tuổi dưới 26, ưu tiên sinh viên các ngành du lịch
...
Thực tập tại các cơ sở khách sạn Vinpearl ngay cầu sông Hàn, cơ sở quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng hoặc Hội An và Nam Hội An của Quảng Nam
- Thực hiện quản lý hoạt động của quầy bar do mình phụ trách bao gồm cả việc:
+ Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
+Đào tạo, hướng dẫn nhân viên
+Cùng với nhân viên tiếp nhận yêu cầu ăn uống của khách hàng và phục vụ khách
+Đảm bảo công tác vệ sinh, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng (đồ ăn, đồ uống...) theo tiêu chuẩn 5 sao
+Cùng với cấp trên đưa ra ý tưởng về các chương trình khuyến mãi tăng doanh thu cho quầy bar
...
- Thực hiện công việc giặt quần áo, chăn, ra, gối nệm...bằng máy móc theo sự hướng dẫn đào tạo của bộ phận
-Làm việc theo ca, 8 tiếng/ca, xoay ca, tuần nghỉ 1 ngày, lễ tết xoay ca đi làm
...
-Được chia canh trực tại các chốt gác (sảnh/ khu vực bãi xe/khu vực giao nhận hàng hóa/ khu vực ra vào của nhân viên...)
-Đảm bảo công tác an ninh các khu vực
-Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca, có ca đêm
-Tham gia các lớp đào tạo theo sự chỉ dẫn của cấp trên về chuyên môn, kỹ năng
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
...
-Chào đón khách đến spa
-Thực hiện các bài massage cho khách theo gói chân, tay, mặt hoặc toàn thân-Làm việc tại khách sạn Vinpearl số 341 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
...
• Be directly responsible for all restaurants and beverage areas, ensure a smooth running, profitable operation within the framework of the hotel and add the finishing touch to our guest experience.
• Maximize revenue of each outlet.
• Be responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests.
• Develop & enforce standards, policies & procedures in the restaurants & beverage areas.
• Achieve departmental budget goals by maintaining efficient cost expenditure.
• Ensure that supervisors have basic understanding and are responsible for the department profit & loss statement.
• Ensure that departments are accurately forecast business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.
• Ensure the efficient scheduling of supervisors, captains and employees.
• Supervise completion and critique of wage progress report on a weekly basis.
• Develop and execute plans/actions for the marketing of restaurant outlet offerings.
• Develop and implement manager, supervisor-training plans on a quarterly basis in conjunction with the human resources department.
• Support the departmental daily training programs.
• Train subordinate managers and supervisors and the correct process of progressive discipline.
• Ensure that all managers and employees follow all job safety regulations and that all hazards are reported to concerned departments.
• Ensure that departments are responsible for asset management of outlet property & facilities.
• Ensure that departments conduct a maintenance inspection on a monthly basis.
• Promote positive inter-department relations through candid communication & cooperation.
• Respond to guest inquiries or concerns within 24 hours in the appropriate manner.
• Enforce standard sanitation checklist by having all restaurants inspected on a monthly basis.
• Manage reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
• Trực tiếp chịu trách nhiệm về vệ sinh sạch sẽ cho tất cả các Quầy ẩm thực .
• Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch trình làm sạch nhà bếp.
• Duy trì khu vực chuẩn bị thức ăn sạch và vệ sinh, bao gồm tất cả các thiết bị sản xuất.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh và lưu trữ tất cả các món ăn và thiết bị phục vụ hợp lý.
• Chịu trách nhiệm đem rác vứt bỏ trong phòng rác.
• Chịu trách nhiệm duy trì sàn, tường, trần và máy hút sạch sẽ ở các khu vực chuẩn bị thức ăn.
• Chịu trách nhiệm dọn dẹp hàng tuần
• Hoàn thành tất cả các tiêu chuẩn, danh sách kiểm tra chính xác khi đươc yêu cầu bất cứ khi nào.
• Tuân theo tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó cập nhật và cải thiện.
• Chuẩn bị nhiều loại hàng hóa như bánh ngọt, bánh quy, bánh nướng, bánh mì....theo các công thức truyền thống và hiện đại .
• Tạo các món tráng miệng mới và thú vị để làm mới thực đơn của khách sạn và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
• Trang trí bánh ngọt bằng cách sử dụng các loại kem, toppings khác nhau.... để đảm bảo bài thuyết trình sẽ đẹp và thú vị.
• Kiểm tra chất lượng vật liệu và tình trạng của thiết bị và thiết bị dùng để nấu ăn.
• Hướng dẫn và thúc đẩy các trợ lý và thợ làm bánh ngọt làm việc hiệu quả hơn.
•Xác định nhu cầu nhân sự và giúp tuyển dụng đào tạo nhân sự.
- Can do your plan job and for saff
- Can make all menu, food cost, market list
- Follow job from sous chef, Executive job
- Control HACCP
- Support for sous chef
- Tranning to staff
- In charge shift
- Can make all menu, food cost, market list
- Follow job from sous chef, Executive job
- Control HACCP
- Support for sous chef
- Tranning to staff
- In charge shift
- Ca làm việc từ 22:00 đến 06:00
- Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn.
- Nắm rõ thông tin các dịch vụ của khách sạn để tư vấn một cách chính xác cho khách hàng.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Resolving the requests or complaints of guests
+ Guide and training new employees
+ Supervise and manage your employees during shift work