Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Direct visitors to the appropriate person and office
- Answer, screen and forward incoming phone calls
- Ensure reception area is tidy and presentable, with all necessary stationery and material (e.g. pens, forms and brochures)
- Provide basic and accurate information in-person and via phone/email
- Receive, sort and distribute daily mail/deliveries
- Maintain office security by following safety procedures and controlling access via the reception desk (monitor logbook, issue visitor badges)
- Order front office supplies and keep inventory of stock
- Update calendars and schedule meetings
- Arrange travel and accommodations, and prepare vouchers
- Keep updated records of office expenses and costs
- Perform other clerical receptionist duties such as filing, photocopying, transcribing and faxing
- Đón tiếp khách từ lễ tân
- Giới thiệu thực đơn và nhận đơn đặt thức ăn của khách và đưa cho nhà bếp.
- Đảm bảo rằng thực phẩm và nước giải khát được phục vụ đảm bảo chất lượng.
- Phục vụ thức ăn từ khay và dọn dẹp các món ăn từ bàn của khách hàng sau khi bữa ăn đã được hoàn thành
- Thực hiện thanh cho khách hàng và chuyển thông tin cho thu ngân.
- Vệ sinh khu vực làm việc phụ trách
- Làm quen và thông thuộc các thực đơn và các phương pháp chuẩn bị thức ăn; có thể giúp khách hàng trong việc lựa chọn.
- Thực hiện quan sát toàn bộ khi vực làm việc. Hỗ trợ, phục vụ khách ở Nhà hàng, kiot
- Phục vụ khách, chuẩn bị nhà hàng sẵn sàng để phục vụ và đảm bảo giữ gìn nhà hàng cùng toàn bộ các trang thiết bị luôn chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Phục vụ khách theo đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Lấy order từ khách hàng & Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ dùng mới cho khách.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan một cách cẩn thận nhằm giảm thiểu hư hỏng và đổ vỡ.
- Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ
- Duy trì chất lượng phục vụ cao nhất có thể bằng cách luôn quan sát để biết trước nhu cầu của khách và phục vụ khách nhanh chóng, kịp thời và vượt hơn sự mong đợi của khách.
- Báo cáo với Trưởng bp Ẩm Thực về tất cả các nhận xét và than phiền của khách.
- Luôn giao tiếp lịch sự và rõ ràng với khách và đồng nghiệp.
- Luôn ưu tiên đảm bảo vệ sinh cá nhân.
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
- Giám sát các hoạt động của bộ phận buồng phòng: Nhân viên buồng phòng làm đúng quy trình làm phòng,...
- Theo dõi giờ giấc và thái độ làm việc của nhân viên;
- Phân bố công việc hằng ngày và công việc phát sinh cho nhân viên;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về khăn ga và đồ phục vụ khách;
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng phòng và tình hình nhân viên đến trưởng bộ phận;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vẩn.
Tính và xuất phiếu thu cho khách;
Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách;
Báo cáo công việc với cấp trên;
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
- Chuẩn bị nước, cà phê và trà theo thực đơn hàng ngày
- Hỗ trợ bộ phận bếp bưng các món ăn, nước chấm, gia vị… đặt lên bàn đặt món theo thứ tự, vị trí quy định của nhà hàng.
- Đặt bảng tên món ăn đúng trước các khay thức ăn
- Chủ động chào đón khách với thái độ vui vẻ, nhiệt tình.
- Nhân viên phục vụ phải theo dõi những khay nào gần hết thức ăn và báo với bộ phận bếp để nhanh chóng bổ sung thêm.
- Kịp thời bổ sung thêm các dụng cụ ăn uống khi quan sát thấy gần hết.
- Quan sát tổng thể khu vực phục vụ để hỗ trợ khách khi cần.
- Xin phép khách thu dọn bớt chén dĩa, dao nĩa bẩn… để khách có không gian đặt những đĩa thức ăn khác.
- Vệ sinh sạch sẽ không gian phục vụ tiệc và các dụng cụ ăn uống.
- Set up bàn ăn, bàn đặt món theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đặt các dụng cụ ăn uống: đĩa, chén, muỗng, đĩa, ly, khăn ăn… đúng vị trí.
- Thực hiện các món bánh cho nhà hàng khách sạn
- Đảm bảo tính chính xác thống nhất về định lượng, chất lượng và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thực hiện những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn trong lao động.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại cuộc phỏng vấn.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách…
- Tiếp nhận và trả lời email, cuộc gọi của khách
- Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Trao đổi công việc cụ thể khi đến phỏng vấn.
- Có thể làm theo ca.