Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên cấp dưới.
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc (BGĐ) về hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán dựa trên quy trình và tiêu chuẩn của Tập đoàn UHMG.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của khách sạn nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần trách nhiệm của mình.
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kế toán đảm bảo việc cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán của khách sạn được thực hiện một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ nhất.
Kiểm tra, đối chiếu:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng
- Theo dõi công nợ, quản lý công nợ. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.
Tổ chức ghi chép, báo cáo, bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán:
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống, chuyên nghiệp và bảo mật.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về thuế, tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ.
Đào tạo bồi dưỡng
- Phối hợp với phòng đào tạo/ hành chính nhân sự lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức cần thiết cho kế toán viên.
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất về nhân sự kịp thời
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả của các khóa đào tạo.
Phát triển đề xuất
- Thông qua công tác Tài chính - Kế toán, nghiên cứu cải tiến tổ chức kinh doanh nhằm khai thác khả năng, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh.
- Thường xuyên rà soát lại các quy trình, quy định để có đề xuất thích hợp và kịp thời
- Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
Các công việc khác
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc da, trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình đã được hướng dẫn
- Chuẩn bị máy móc, dụng cụ vệ sinh và bảo quản trang thiết bị máy móc dụng tại Spa
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out.
- Bố trí phòng,thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán định kỳ với khách hàng hoặc khi khách trả phòng.
- Cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh; tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
• Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
• Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
• Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
• Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
• Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
• Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
• Tiếng Anh lưu loát
Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng;
Làm việc theo sự phân công của cấp Giám sát, Trưởng Bộ phận;
Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp;
Đáp ứng ngay yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả;
Báo cáo ngay cho Giám sát các công việc nằm ngoài khả năng giải quyết của mình.
2. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do Bộ phận tổ chức.
3. Thời gian làm việc
Làm việc theo ca;
Ca làm việc được sắp xếp tùy tình hình khách hàng thực tế.
4. Trách nhiệm về nhân sự
Tuân thủ việc thực các quy trình, chính sách của Bộ phận và Khách sạn, Tập đoàn.
Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng;
Làm việc theo sự phân công của cấp Giám sát, Trưởng Bộ phận;
Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp;
Đáp ứng ngay yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả;
Báo cáo ngay cho Giám sát các công việc nằm ngoài khả năng giải quyết của mình.
2. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do Bộ phận tổ chức.
3. Thời gian làm việc
Làm việc theo ca;
Ca làm việc được sắp xếp tùy tình hình khách hàng thực tế.
Trao đổi cụ thể khi nhận được hồ sơ