Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 4: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 4: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.
• Assists the food and beverage team with food and beverage preparation, service and clearing and cleaning in peak times / Hỗ trợ chuẩn bị thực phẩm và đồ uống, phục vụ và dọn dẹp trong thời gian cao điểm.
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.
Vị trí cần tuyển:
- Nhân viên phục vụ nhà hàng: 01 (Ưu tiên Nam)
- Nhân viên lễ tân: 01
- Nhân viên Buồng phòng: 01
- Nhân viên kỹ thuật: 01
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
Bạn muốn xem thêm: Đặc trưng tâm lý khách du lịch một số nước nhân viên lễ tân cần biết
Tuyển chọn nhân sự
Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Các công việc khác
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa …
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 4: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Will discuss during the interview - Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán, xây dựng hệ thống sổ sách, quy trình, quy định liên quan đến kế toán đúng quy định của Nhà nước và quy chế quản lý của Công ty.
Tổ chức điều hành, kiểm tra giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty trong việc đưa ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty
Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân, trả nợ ngân hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
Tổ chức hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước và các đối tác như Ngân hàng
Tổ chức làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, quyết toán thuế và các loại báo cáo khác theo yêu cầu từ BGĐ
Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý hợp lệ của các chứng từ thanh toán, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí ký duyệt đề nghị thanh toán/đề nghị tạm ứng/ủy nhiệm chỉ
Kiểm soát công tác quản lý tài sản, tổ chức kiểm kê, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, các khoản nợ không đòi được, xử lý các khoản thiếu hụt và các khoản thiệt hại khác.