Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn bán hàng
Vệ sinh khu vực làm việc
Hỗ trợ thu ngân
Những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý shop
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
• Soạn thảo các văn bản, job post và phụ trách khâu tuyển dụng (đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, xếp lịch phỏng vấn).
• Quản lý hợp đồng, thông tin và hồ sơ của các đối tác, khách hàng của công ty.
• Lên kế hoạch, chiến lược làm việc hằng tháng, hằng quý, triển khai tổ chức các chương trình, sự kiện sinh hoạt các dịp dã ngoại, lễ, tết.
• Tác phong chuyên nghiệp,có trách nhiệm trong công việc.
• Hỗ trợ các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
:
Số Lượng nhân sự:
• Chuyên viên kinh doanh (Full-Time): 10 nhân sự
• Chuyên viên kinh doanh (Partime) : 20 nhân sự (Ưu tiên Sinh viên vừa học - vừa làm)
Yêu cầu
• Không yêu cầu kinh nghiệm, Có sẵn kinh nghiệm là lợi thế.
• Tinh thần ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
• Yêu cầu bằng Cao Đẳng và Đại Học ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị bất động sản, Quản trị du lịch, Quản trị khách sạn,….
Lương = Lương CB +Hoa Hồng + Thưởng
• Chuyên viên kinh doanh Full-Time
• CHuyên viên kinh doanh Part - Time
Phúc Lợi và Đãi Ngộ
• Được đào tạo các kỹ năng sale thực chiến
• Cơ hội thăng tiến công việc rõ ràng
• Thưởng theo tháng/quý/năm, Lương Tháng 13, xét thưởng cá nhân theo Quý/Năm
• Các hoạt động ngoại khóa (Team building, Du lịch hằng năm,…)
• Đóng BHXH và các phúc lợi khác
Địa điểm làm việc: 56 Nại Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
– heo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ. – Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
– Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định.
– Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
– Báo cáo theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Khai thác Data khách hàng có sẵn từ Cty và các điểm bán hàng để thu thập data khách hàng mới.
Phát triển các Đại lý, nhà phân phối, phát triển thị trường.
Lên mục tiêu và gia tăng doanh số bán hàng
Được đạo tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
Được hưởng BHXH và chính sách của luật lao động
Mở rộng mối quan hệ và gia tăng thu nhập
- Chạy thành thạo quảng cáo facebook, tiktok...
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social media, Mobile Marketing, Online Advertising, Affiliate Marketing…).
- Theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, TikTok, Instagram, Google, ...
* Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các gói dịch vụ mà công ty cung cấp * Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH
* Chăm sóc Khách trước và sau khi ký hợp đồng
* Cầu nối gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa Công Ty và Khách Hàng.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC: