Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ, xử lý và nhập số liệu kế toán.
- Theo dõi, báo cáo tình hình ngân sách, thu chi, tồn đọng.
- Lập báo cáo công việc theo tuần/tháng; bảo quản chứng từ kế toán.
- Xử lý các nghiệp vụ phát sinh: mua bán, thu chi, thanh toán ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ các Quản lý cấp trên.
- Nhân viên QC chịu trách nhiệm quản lý kho xe ô tô thành phẩm, đảm bảo hàng hóa (xe ô tô) được kiểm soát chất lượng
- Nhập - xuất đúng quy trình, đồng thời đảm bảo an toàn tài sản kho.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ các Quản lý cấp trên.
- Nhân viên QC chịu trách nhiệm quản lý kho xe ô tô thành phẩm, đảm bảo hàng hóa (xe ô tô) được kiểm soát chất lượng
- Nhập - xuất đúng quy trình, đồng thời đảm bảo an toàn tài sản kho.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Kiểm tra máy móc thiết bị theo danh sách kiểm tra (check-list) (độ rung, nhiệt độ,... đối với những máy móc quan trọng). Kế hoạch trên MDH.
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình bảo trì (bảo trì time based, condition based, bảo trì cơ hội,…)
- Lắp đặt máy móc thiết bị.
- Xử lý, sửa chữa máy móc thiết bị khi có sự cố.
- Tham gia phân tích sự cố EWO đưa ra các biện pháp ngăn ngừa sự số lặp lại.
- Thực hiện các dự án cải tiến, dự án saving.
- Làm OPL/SMP hướng dẫn công việc, đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ các công việc AM tới nhân viên vận hành.
- Làm OPL/SMP hướng dẫn công việc.
- Giám sát hoạt động của các nhà thầu đảm bảo các yêu cầu về an toàn, chất lượng công việc và tiến độ.
- Theo dõi, duy trì vật tư tiêu hao đề xuất thay thế và đề xuất mua vật tư thay thế theo yêu cầu công việc.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ, xử lý và nhập số liệu kế toán.
- Theo dõi, báo cáo tình hình ngân sách, thu chi, tồn đọng.
- Lập báo cáo công việc theo tuần/tháng; bảo quản chứng từ kế toán.
- Xử lý các nghiệp vụ phát sinh: mua bán, thu chi, thanh toán ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ, xử lý và nhập số liệu kế toán.
- Theo dõi, báo cáo tình hình ngân sách, thu chi, tồn đọng.
- Lập báo cáo công việc theo tuần/tháng; bảo quản chứng từ kế toán.
- Xử lý các nghiệp vụ phát sinh: mua bán, thu chi, thanh toán ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Kiểm tra máy móc thiết bị theo danh sách kiểm tra (check-list) (độ rung, nhiệt độ,... đối với những máy móc quan trọng). Kế hoạch trên MDH.
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình bảo trì (bảo trì time based, condition based, bảo trì cơ hội,…)
- Lắp đặt máy móc thiết bị.
- Xử lý, sửa chữa máy móc thiết bị khi có sự cố.
- Tham gia phân tích sự cố EWO đưa ra các biện pháp ngăn ngừa sự số lặp lại.
- Thực hiện các dự án cải tiến, dự án saving.
- Làm OPL/SMP hướng dẫn công việc, đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ các công việc AM tới nhân viên vận hành.
- Làm OPL/SMP hướng dẫn công việc.
- Giám sát hoạt động của các nhà thầu đảm bảo các yêu cầu về an toàn, chất lượng công việc và tiến độ.
- Theo dõi, duy trì vật tư tiêu hao đề xuất thay thế và đề xuất mua vật tư thay thế theo yêu cầu công việc.
- Nhân viên QC chịu trách nhiệm quản lý kho xe ô tô thành phẩm, đảm bảo hàng hóa (xe ô tô) được kiểm soát chất lượng
- Nhập - xuất đúng quy trình, đồng thời đảm bảo an toàn tài sản kho.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ các Quản lý cấp trên.
• Phân bổ chỉ tiêu và Triển khai CTKM.
• Giám sát công việc của GSBH và hoạt động NPP/ khách hàng trong khu vực.
• Kiểm soát – hướng dẫn Sales Team thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng MCP chuẩn cho từng tuyến BH trong khu vực.
• Thanh lý, tuyển chọn NPP/ khách hàng. Quản lý bảo đảm hệ thống phân phối sản phẩm bao phủ 100% khu vực, phát triển khách hàng tiềm năng.
• Thực hiện huấn luyện trên tuyến, hỗ trợ GSBH/ NVBH bán hàng hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
• Huấn luyện trên thực địa cho NVKD, GSKD: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Phối hợp triển khai các hoạt động kinh doanh: tung sản phẩm, hội nghị KH, xây dựng & đánh giá KPIs cho Sales, v.v…
• Phối hợp HR tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, đánh giá thành tích, động viên khen thưởng và thăng tiến.
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
· Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
· Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
· Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn dịch vụ thẻ tập hội viên Gym, Yoga, Zumba, GX cho khách hàng qua điện thoại/zalo/trực tiếp. Có hỗ trợ data KH
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và đạt được mục tiêu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải pháp hợp lý.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của công ty đến khách hàng.