Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và trả sản phẩm, thiết bị bảo hành
- Theo dõi, cập nhật, phản hồi/thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành thiết bị, thời gian hoàn thành.
- Phối hợp cùng Quản lý phòng xử lí các sự vụ, giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình trước, trong và sau bảo hành.
- Phối hợp với Quản lý phòng Bảo hành kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm nhập số liệu phần mềm thống kê các thiết bị nhận, trả bảo hành, quản lý kho bảo hành trên phần mềm Misa.
- Phối hợp với quản lý phòng Bảo hành trong công tác thu chi của Phòng
- Các báo cáo (định kỳ/đột xuất) có liên quan của phòng Bảo hành
2. Yêu cầu
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng máy tính khá: word, excel, sử dụng các phần mềm nghiệp vụ phục vụ công việc
- Giới tính: Nữ
3. Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...) thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân
- Tham gia team-building, du lịch cùng công ty
Công Ty TNHH K.A.L.H.U cần tuyển:
Chính thức: Đà Nẵng - 10 người
Cộng Tác Viên: HCM + Hà Nội - 10 người (làm việc tại thành phố đang sinh sống)
Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách mới để mở rộng thị trường.
•Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và giải đáp tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
•Tham gia vào các dự án hồ sơ thầu của các cơ sở y tế trên toàn quốc
•Phát triển, duy trì và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện hữu.
•Phối hợp hoạt động bán hàng với các phòng ban khác liên quan.
•Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi đi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch, tìm đề tài, nghiên cứu từ khóa, lên outline và viết nội dung bài viết chuẩn SEO
- Đăng bài trên hệ thống website, blog thuộc hệ thống công ty
- Phụ trách duyệt bài viết từ TTS, CTV đảm bảo chính xác, nội dung chất lượng, đúng deadline, đúng deadline trước khi xuất bản lên web
- Tham gia quản lý, thực hiện đào tạo và phân công công việc cho đội nhóm CTV và thực tập sinh
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Công Ty TNHH K.A.L.H.U cần tuyển:
Chính thức: Đà Nẵng - 10 người
Cộng Tác Viên: HCM + Hà Nội - 10 người (làm việc tại thành phố đang sinh sống)
Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách mới để mở rộng thị trường.
•Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và giải đáp tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
•Tham gia vào các dự án hồ sơ thầu của các cơ sở y tế trên toàn quốc
•Phát triển, duy trì và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện hữu.
•Phối hợp hoạt động bán hàng với các phòng ban khác liên quan.
•Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi đi phỏng vấn.