Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực:
Thực hiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng: cơ quan xí nghiệp (suất ăn công nghiệp/ sự kiện/ quà tặng nhân viên), khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, cửa hàng tiện lợi,...
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Công việc là giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống chat (đánh máy) chuyên nghiệp của công ty chứ không phải gọi điện thoại .
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên: nạp, rút tiền chậm, giao dịch tài khoản khách hàng, an ủi và làm hài lòng khách hàng.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thành thạo tiếng Trung
PRUVenture là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Bảo Hiểm Nhân Thọ đa quốc gia Prudential. Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng chuyên viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ.
1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
– Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học,…
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và các thông tin cần thiết, nhằm duy trì các mối quan hệ và xây dựng uy tín, thương hiệu 1 Nhà tư vấn chuyên nghiệp.
– Thiết lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, hàng quý dưới sự hỗ trợ đắc lực từ Quản lý kinh doanh và đồng nghiệp
– Thực hiện báo cáo kinh doanh cá nhân và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
– Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
2. Chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi hợp đồng .
– Cùng công ty tổ chức các chương trình workshop tri ân khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi từ 24 – 39
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành: Bảo Hiểm, Tài Chính Ngân Hàng, Bất Động Sản, Du Lịch,…
– Kỹ năng giao tiếp, tư vấn thuyết phục khách hàng tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Quyền lợi
– Thu nhập không giới hạn dựa vào năng lực của chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân:
+ Trợ cấp kinh doanh từ 20 triệu đồng/tháng
+ Hoa hồng cạnh tranh so với thị trường
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm
– Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện (EDP), đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ PruPlanner trở thành Urban Director/ Sales Director sau 4 – 7 tháng
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong nước, đẳng cấp quốc tế dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
PRUVenture là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Bảo Hiểm Nhân Thọ đa quốc gia Prudential. Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng chuyên viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ.
1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động tạo nguồn thị trường của công ty, chương trình hội thảo bán hàng…
– Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng.
– Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
2. Chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết các thủ tục giấy tờ và quyền lợi hợp đồng .
– Cùng công ty tổ chức các chương trình workshop tri ân khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi từ 24 – 39
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành: Sales các ngành nghề, Bảo Hiểm, Tài Chính Ngân Hàng, Bất Động Sản, Du Lịch,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Quyền lợi
– Thu nhập không giới hạn dựa vào năng lực của chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân:
+ Trợ cấp kinh doanh từ 15 triệu đồng/tháng
+ Hoa hồng cạnh tranh so với thị trường
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm
– Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện (EDP), đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến lên Phó phòng/ Trưởng phòng/ Giám đốc ban.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong nước, đẳng cấp quốc tế dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Công việc là giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống chat (đánh máy) chuyên nghiệp của công ty chứ không phải gọi điện thoại .
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên: nạp, rút tiền chậm, giao dịch tài khoản khách hàng, an ủi và làm hài lòng khách hàng.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thành thạo tiếng Trung