Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Bếp trưởng quản lý công việc và quản lý nhân viên
-Đảm bảo chất lượng món ăn được đưa ra từ bếp đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất.
- Thường xuyên giám sát việc kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách sạn.
- Giám sát quá trình chế biến thực phẩm, quản lý việc lưu trữ thực phẩm đúng cách
- Tính tình hòa đồng, nhanh nhẹn
Job Description
Mô tả Công Việc
1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai
– giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ. - Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Lên kế hoạch định biên nhân sự bộ phận, phối hợp các bộ phận liên quan để tuyển chọn nhân sự và triển khai thực hiện.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới theo quy định của khách sạn.
5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận và có kế hoạch để sắp xếp bố trí cho đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc và định hướng phát triển nhân viên.
6. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
(Nội dung cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Nhận thông tin hồ sơ dự án.
- Đo và triển khai chi tiết bản vẽ thi công.
- Thống kê các hạng mục bản vẽ của dự án và các vướng mắc báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc và tiến độ cho quản lý trực tiếp.
- Quản lý tốt thời gian hoàn thành bản vẽ theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Khảo sát tại công trình để phục vụ công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể công việc hơn khi phỏng vấn.
- Nhận thông tin hồ sơ dự án.
- Đo và triển khai chi tiết bản vẽ thi công.
- Thống kê các hạng mục bản vẽ của dự án và các vướng mắc báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc và tiến độ cho quản lý trực tiếp.
- Quản lý tốt thời gian hoàn thành bản vẽ theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Khảo sát tại công trình để phục vụ công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể công việc hơn khi phỏng vấn.