Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm quản lý điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động tại Khách sạn
+ Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành Khách sạn (bao gồm chất lượng dịch vụ, kế hoạch kinh doanh, công tác tài chính, công tác quản lý nhân sự và các vấn đề phát sinh khác).
+ Kiểm soát chất lượng của các sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.
+ Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị tài sản của Khách sạn.
Quản lý nhân sự và Quản lý tài chính theo quy định của Công ty
+ Xây dựng và phê duyệt bộ máy cơ cấu nhân sự (định biên nhân sự, mô tả công việc, khung lương).
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự : Tuyển dụng, Đào tạo, xây dựng nguồn…
+ Quản lý nhân sự theo các cấp nhân sự.
+ Quản lý hệ thống Tài chính của Khách sạn, báo cáo Chủ đầu tư theo quy định.
Xây dựng quy trình, hệ thống hoạt động theo tiêu chuẩn
+ Xây dựng và phê duyệt các quy trình làm việc và phục vụ khách hàng cho từng bộ phận.
+ Giám sát quá trình thực hiện các quy trình tại các bộ phận.
+ Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với sự phát triển của Khách sạn.
Phối hợp chỉ đạo giải quyết các vấn đề sự cố phát sinh (vấn đề an toàn lao động, an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, xử lý khiếu nại khách hàng…)
Đón tiếp và làm việc với các đối tác, các đoàn thanh, kiểm tra Cơ quan nhà nước tới làm việc tại Khách sạn.
Tham mưu và đề xuất các chính sách, phương án để xây dựng phát triển Khách sạn.
- Quản lý cửa hàng, điều hành giám sát (bán hàng, giao hàng, nhân sự kho vận, bảo hành);
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm thiết bị điện tử - âm thanh
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu, chương trình khuyến mại tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý tài sản: Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất;
- Trực tiếp chỉ đạo việc sắp xếp hàng, tiếp khách, bán hàng tại Showroom (được hưởng thưởng doanh số, sản phẩm bán hàng trực tiếp)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn, đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng theo quy định.
- Kiểm tra và phân công công việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca.
- Phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên cấp dưới vào đầu mỗi ca.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng công việc tại vị trí được phân công.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng hàng cần phục vụ theo yêu cầu cho Bếp Trưởng.
- Báo cáo với Bếp Trưởng nếu thiết bị, dụng cụ hư hỏng, mất mát tài sản.
- Thực hiện triển khai các văn bản, thông báo có liên quan đến nhân viên của tổ trong khu vực bếp.
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng Bếp
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Kiểm tra và phân công công việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp bánh
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca.
- Phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên cấp dưới vào đầu mỗi ca.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng công việc tại vị trí được phân công.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng hàng cần phục vụ theo yêu cầu cho Bếp Trưởng bếp Bánh.
- Báo cáo với Bếp Trưởng nếu thiết bị, dụng cụ hư hỏng, mất mát tài sản.
- Thực hiện triển khai các văn bản, thông báo có liên quan đến nhân viên của tổ trong khu vực bếp.
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Chi tiết công việc
- Lên ý tưởng thiết kế concept của công trình;
- Triển khai bản vẽ thi công đối với hạng mục kiến trúc;
- Tiếp xúc với khách hàng và giám sát tác giả trong quá trình thi công đối với công trình mình thực hiện;
- Trao đổi tương tác, làm việc nhóm với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn..
Ưu tiên biết vẽ revit
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
• Quản lý, vận hành hệ thống điện – tự động hóa phục vụ sản xuất.
• Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, phân công công việc theo kế hoạch tuần, để giảm thiểu sự cố máy móc trong quá trình hoạt động.
• Tham mưu, tư vấn cho ban lãnh đạo các giải pháp cải tiến về kỹ thuật, sản xuất.
• Thực hiện các nghiệp vụ khác theo chỉ thị từ ban giám đốc.
– Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
– Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
– Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
Hướng dẫn, giám sát quá trình pha chế – phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của nhà hàng – khách sạn.
Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ uống khi được khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Phối hợp với quản lý lên menu đồ uống phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
Quản lý các trang thiết bị của bộ phận
Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
KEY RESPONSIBILITES
General
• Respond to enquiries about hotel products and services by telephone, fax and email according to standard guidelines
• Input booking information into the Reservation System
• Checking the availability of accommodation on the customers’ desired travel dates.
• Helping plan travel itineraries by suggesting local tourist attractions and places of interest.
• Processing payments and sending confirmation details to customers.
• Sorting out any issues that may arise with bookings or reservations.
• Selling and promoting reservation services.
• Answering any questions customers might have about the reservation process.
• Up-selling, when appropriate, by informing customers of additional services or special packages, such as food and beverages, outlets and hotel services/features or upgraded accommodations.
• Providing support to customers who may need to amend or cancel a reservation.
• Understand Revenue management strategies, up-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue.
• Determine guest needs and quote the appropriate room and rate as per requirements.
• Coordinate and communicate with all other departments to ensure a smooth operation.
Others:
• File and organize departmental documents, maintain stationery and office supplies for the department
• Perform duties and responsibilities in a confidential manner when applicable
• Other duties may be required as directed by the Reservation Manager, Revenue Manager.
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn: Kiểm tra và bố trí buồng theo danh sách đặt buồng trên hệ thống và đảm bảo tối đa các yêu cầu của khách được đáp ứng;
- Các công việc chính trong ca trực:
+ Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;
+ Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);
+ Nắm vững các chính sách.
- Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn ;
(Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)