Trưng bày hàng hóa :
Hàng hóa được trưng bày một cách khoa học, đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ, và yếu tố về độ bao phủ - tức là dễ quan sát để người mua dễ lựa chọn và người bán dễ quản lý .
Bán Hàng :
Thường xuyên có mặt tại khu vực bán hàng, trưng bày sản phẩm để giúp khách chọn lựa sản phẩm , giúp khách hàng làm thủ tục thanh toán khi mua hàng . Theo dõi, tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng bán vào cuối ngày hoặc theo yêu cầu của quản lý.
Đáp ứng chỉ tiêu doanh thu hàng tháng do trưởng bộ phân sales thông báo
Nhập Hàng :
Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng khi đã thống nhất với đồng nghiệp. Sau đó, gửi mail đến trưởng bộ phận kho ( CC mail trưởng bộ phận) . Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo luôn có hàng để trưng bày và có sẵn trong kho.
Kiểm tra hàng tồn:
Đếm số lượng theo mã hàng, theo dõi hàng date nhà sản xuất , đăc biệt hàng cận date và tổng kết cho ra số lượng tồn. Phải đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng
Bảo quản hàng hóa :
Nhân viên bán hàng có trách nhiêm chăm chút hàng hóa, giữ gìn vệ sinh sản phẩm , hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay Trưởng bộ phân ( Sales Manager) khi có hiện tượng mất mát..hàng hóa không bảo đảm chất lượng thì phải sắp xếp lại ( lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất trả về kho cty
Các thông tin khác :
Cập nhật về thông tin sản phẩm mới : form sản phẩm, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Thống kê về số lượng khách hàng tại cửa hàng( khách xem, thử, mua). Báo cáo được nguyên nhân, tăng giảm tại cửa hàng
Tham dự các buổi training ( huấn luyện) về kiến thức sản phẩm theo lịch của cty