Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
˗ Triển khai kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác ATVSLĐ - PCCC tại kho
- Đánh giá rủi ro nơi làm việc, ngăn chặn các mối nguy, tai nạn lao động
- Kiểm tra, ghi chép các hồ sơ, nhật ký ATLĐ
˗ Tham gia họp ATLĐ, báo cáo công việc với cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình: Hội thảo, cuộc thi, cuộc họp
- Quản lý hoạt động phòng truyền thông nội bộ
- Quản lý lịch trình công việc hợp lý của TGĐ
- Theo dõi chặt chẽ việc thực thi các quyết định, thông báo được ban hành bởi TGĐ
- Kiểm soát tiến độ các công việc của phòng ban, cá nhân có liên quan đến TGĐ (Báo cáo tháng, quý, năm; các hệ thống kế hoạch,...)
- Thay mặt TGĐ truyền đạt thông tin hoặc ghi nhận các ý kiến
Lên kế hoạch huấn luyện nghe-nói cho trẻ theo yêu cầu;
Thực hiện quản lý, huấn luyện nghe – nói cho trẻ trong nhóm/huấn luyện nghe – nói cá nhân cho trẻ;
Hướng dẫn phụ huynh huấn luyện trẻ theo đường hướng thính giác – lời nói;
Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện;
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Lên kế hoạch huấn luyện nghe-nói cho trẻ theo yêu cầu;
Thực hiện quản lý, huấn luyện nghe – nói cho trẻ trong nhóm/huấn luyện nghe – nói cá nhân cho trẻ;
Hướng dẫn phụ huynh huấn luyện trẻ theo đường hướng thính giác – lời nói;
Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện;
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. :
2. Yêu cầu:
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Basic Functions:
Get and keep guests involved in the spa programme. Offer a full, varied, innovative spa programme including instruction, recreational educational self-improvement items, and excursions. Coordinate the efforts of and provide direction to all managers and staff involved in providing programming to ensure proper scheduling, promotion, pricing, and execution. Make the difference.
2. Duties and Responsibilities:
Being aggressively hospitable with guests.
Handling and resolving all customer issues and concerns diplomatically.
Industry-leading, innovative programmes; Ensure that standards for quality, content and variety are met.
Supervising, training and developing staffs.
Staying up-to-date with the spa and Massage industry trends.
Checking over the grooming of all therapists.
Refreshing / Developing treatments when guest comments are suitable.
Checking and answering all emails by guest bookings on the internet.
Guiding business decisions by staying on top of the spa industry trends.
Maintaining a strong menu of services with both exceptional artistic and aesthetic value.
Ensuring the spa is always staged for maximum buyer impact.
Developing the spa’s Marketing Strategy and ensuring a consistent image is being portrayed.
Developing and maintaining gracious and efficient front desk procedures.
Maintaining and updating all necessary internal and external signage.
Being aware of other departments’ promotions and sell them.
Attending and participating in required staff and management meetings and training seminars.
Quality control and oversight of all internal marketing and promotional materials.
Promoting spa specials, as well as ongoing services and products.
Striving to create loyal customers and ongoing clients; encourage clients to book continuing and future appointments.
Striving to build a referral business.
Ensuring that the emergency set and the Medic First Aid box are always available and always up-to-date.
Following and enforcing all safety policies applicable to the spa.
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn