Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại sky bar(tầng 18 của khách sạn) : Hoạt động 19:00 - 02:00. chương trình có DJ, Dancer, Raper,, Ban nhạc. - - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương cạnh tranh + tip + service charge.
- Thực hiện các công việc, yêu cầu của khách còn tồn đọng từ ca trước.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo quản lý trực tiếp. Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một phong cách cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất. Kiểm tra các danh sách khách check-in/ check-out sớm hoặc muộn để chuẩn bị thủ tục cần thiết hoặc để bàn giao cho ca tiếp theo.
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu báo thức đúng theo yêu cầu của khách.
- Hợ trợ khách đặt xe đúng giờ.
- Hoàn tất các báo cáo được yêu cầu của ca đêm.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Quản lý văn phòng phẩm bộ phận tiền sảnh.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
- Dọn dẹp buồng phòng, các khu vực theo hướng dẫn/ sắp xếp của quản lý.
- Chuẩn bị phòng trước khi khách đến. Dọn dẹp và kiểm tra phòng khi khách đi.
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng. Báo cáo hư hỏng, mất mát.
- Kê khai, lập biên bản giao nhận các vật dụng do khách để quên.
- Duy trì tốt tiêu chuẩn vận hành cũng như tuân thủ chính sách, nội quy của Villa.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Kiểm kê kho phụ vục công việc buồng phòng.
- Chăm sóc hệ thống sân vườn.
- Các công việc khác (trong đổi trong buổi phỏng vấn).
- Đảm bảo các hoạt động tại khách sạn diễn ra bình thường, các vụ việc sự cố không mong muốn được kiểm soát và xử lý kịp thời
- Hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ an ninh khách sạn
- Hỗ trợ cho Trưởng an ninh quản lý và điều phối các hoạt động an ninh và an toàn trong phạm vi quản lý của khách sạn
- Đại diện cho bộ phận an ninh tham gia họp với Ban giám đốc khách sạn khi Trưởng an ninh vắng mặt
- Đảm bảo các qui trình, qui định về an ninh được nhân viên thực hiện đầy đủ, tình trạng an ninh và an toàn trong khu vực luôn được kiểm soát tốt
- Xử lý các yêu cầu liên quan tới an ninh và an toàn trong ca trực đảm nhiệm, kịp thời báo cáo các vụ sự việc xảy ra cho Trưởng an ninh và Ban giám đốc khách sạn
- Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng an ninh chỉ định.
- Nhận nhiệm vụ trực tiếp từ cấp trên và triển khai nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên, giám sát hoạt động tuần tra, kiểm tra nhân viên cấp dưới làm việc tuân thủ theo đúng các qui trình, qui định.
- Tổ chức, đôn đốc, kiểm tra nhân viên trong ca trực thực hiện đúng quy trình làm việc và chấp hành nội quy kỷ luật của khách sạn. Riêng đầu ca & cuối ca và giữa ca phải kiểm tra 1 vòng tất cả các vị trí, để nắm bắt tình hình ANTT và công tác PCCC. Trong ca luôn đôn đóc nhân viên các chốt kiểm tra trang thiết bị PCCC tại các khu vực, vị trí trực.
- Trực tiếp xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra trong ca trực và báo cáo ngay cho cấp trên. Tuân thủ việc giữ nguyên hiện trường các vụ/sự việc theo quy định công việc hoặc được chỉ đạo của cấp trên nhằm đảm bảo nguyên vẹn hiện trường các vụ việc để làm cơ sở điều tra về sau. Phải trực tiếp lập biên bản và xử lý các tình huống xảy ra như: trộm cắp, mất mát tài sản, cháy nổ, tai nạn, gây rối trật tự công cộng … Hoặc những tình huống nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên Bảo vệ tại các vị trí, đồng thời báo cáo ngay cho cấp trên biết để xin ý kiến chỉ đạo.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ định của cấp trên.
- Cuối ca trổng hợp tình hình diễn biến trong ca và báo cáo cấp trên.
Cơ hội thực tập tại môi trường khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Shilla Monogram Quangnam Danang
Sau thời gian mong đợi, chúng tôi bắt đầu chiêu mộ nhân tài cho các vị trí thực tập sinh tiếng Hàn tại các bộ phận
- Bộ phận Lễ Tân: Thực tập sinh Lễ tân/ Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của Trainner.
- Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy đinh và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo các trang thiết bị, CCDC theo đúng tiêu chuẩn.
- Phối hợp linh hoạt với các bộ phận khác như: Thu ngân, Lễ tân, khu vực Bếp… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ các quy đinh, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
- Làm việc tại sky bar(tầng 18 của khách sạn) : Hoạt động 19:00 - 02:00. chương trình có DJ, Dancer, Raper,, Ban nhạc. - - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương cạnh tranh + tip + service charge.
- Làm việc tại sky bar(tầng 18 của khách sạn) : Hoạt động 19:00 - 02:00. chương trình có DJ, Dancer, Raper,, Ban nhạc. - - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương cạnh tranh + tip + service charge.
- Làm việc tại sky bar(tầng 18 của khách sạn) : Hoạt động 19:00 - 02:00. chương trình có DJ, Dancer, Raper,, Ban nhạc. - - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Lương cạnh tranh + tip + service charge.
Basic Functions :
- Planning, Organizing, Recruiting and Controlling the function of the Housekeeping Department
- Be Responsible for directing, supervising and coordinating the activities of Housekeeping and ensuring of the smooth operation which includes rooms, Public area, Laundry, Uniform /linen room and pool area.
- Maintain the entire hotel to highest standard of cleanliness, presentation and efficiency while achieving while achieving guest satisfaction.
Primary Duties :
1. To co-ordinate with Personnel Department in the selecting of staffs and submitting to Management the employee requests. Oversees On-The-Job-Training for subordinates ensures their performances and providing recommendations - transfers & promotions.
2. To co-ordinate effectively Inter-Departmental Communication as well as within the department. Keeps all employees informed on significant aspects of the hotel, communicating with all level of staffs.
3. To make rounds of the hotel at any time of the day performing random checks on Housekeeping Department to assure the continuing expected hotel’s set standard.
4. To develop standard procedures for routine tasks to enable employees to develop consistent work habits.
5. To establish inventory records and controls of cleaning supplies, chemicals, guest supplies, bed-linens, F&B linens and etc. in order to control expenses and minimize waste. To carry out monthly inventory on the above items.
6. To involve employee in planning, effective use of manpower and guiding new methods, mechanical aids & products to ease and simplify Housekeeping work.
7. To establish Lost & Found procedure.
8. To have good liaison with Maintenance Department of any repairs needed and to expedite any major repairs of special request for special occasions..
9. To check on all equipment of Housekeeping Department is well maintained so as to reduce cost.
10. To check rooms physical conditions in order to maintain highest room appearance standards. To action whenever necessary.
11. To establish system in the Linen / Uniform Room and Laundry. To ensure laundry
services of high quality for hotel guests as well as laundering for staff uniforms.
12. To be responsible of keeping good morale and enforcing discipline and appearance to employees.
13. To ensure the floral decorations are in order.
14. To ensure high quality of tailoring for uniforms and appropriate quality of material.
15. To follow the hotel rules and regulations and policies.
16. To perform all duties other than above requested by the hotel management / direct Supervisor.
This Job Description is not exhaustive of all the job tasks but a guide and tasks may be added or removed by your immediate Supervisor according to the pressure of wok.
•Compose and prepare routine correspondence and prepare simple interpretation of documents and correspondence if requested
•Prepare, assemble and distribute various reports and documents
•Receive and screen all incoming telephone calls, provide and receive information or refer the matters to the appropriate person to handle
•Keep calendar constantly updated to facilitate appointment and meeting schedules
•Establish and maintain various filing / records / database of business contacts, trace pending items and follow up as appropriate
•Arrange for various meetings and take minutes
•Function as an administrative link to ensure that all parties receive the relevant information respectively
•Organize business travel arrangements and other duties as assigned.
Skills
Checks prep list and begins prep work for the day;
Notifies Cafeteria Supervisor of any product problems;
Ensures that food preparation, food handling procedures, food storage and service are
in accordance with Health Department regulations and guidelines;
Correctly operates all foodservice equipment;
Maintains good personal hygiene, including regular washing of hands;
Communicates with other staff and customers in a courteous and professional manner;
Responds to customer inquiries/refers patrons as appropriate;
Completes weekly inventory control and documentation and daily restocking of
merchandise;
Provides prompt, efficient and gracious service to all guests including preparing food,
beverages and snacks as ordered, giving correct change for cash transactions and/or
processing point of sale purchases;
Follows all specified procedures to correctly and accurately handle all cash and credit
transactions, including counting start up cash and balancing at end of shift;
Turns off and cleans all appliances post shift including wiping down all surfaces, sinks
and refrigeration units;
Empties all kitchen garbage;
Pulls all kitchen floor matting and mops floor;
Immediately reports all suspicious occurrences and hazardous conditions.
Assists with special catering functions as required.
Cơ hội thực tập tại môi trường khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Shilla Monogram Quangnam Danang
Sau thời gian mong đợi, chúng tôi bắt đầu chiêu mộ nhân tài cho các vị trí thực tập sinh tiếng Hàn tại các bộ phận
- Bộ phận Nhà hàng: Thực tập sinh lễ tân/ nhân viên Nhà Hàng
- Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của Trainner.
• Huấn luyện nghiệp vụ nhân viên bảo vệ, hướng dẫn kỹ năng làm việc và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên mục tiêu, đào tạo nhân viên mới.
• Quản lý điều hành các mục tiêu bảo vệ hiện đang có, đảm bảo nội bộ đoàn kết, giữ vững kỷ luật Lao động. Duy trì và phát triển tinh thần đồng đội, ý thức trong công việc.
• Tiến hành thuyên chuyển nhân viên giữa các mục tiêu khi có yêu cầu
• Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc công ty trong việc quản lý điều hành ,triển khai bố trí nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu. Đảm bảo cho các mục tiêu luôn đủ quân số theo yêu cầu.