Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển hệ thống phân phối:
2. Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
3. Phát triển thị trường:
4. Lập kế hoạch & báo cáo:
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium tự sản xuất và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
- Quản lý và điều hành hoạt động kế toán
- Kiểm tra, giám sát việc hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo đúng quy định của pháp luật.
- Lập kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền hàng tháng/quý/năm.
- Làm việc và cung cấp số liệu cho các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán.
- Kiểm tra, giám sát công nợ, chi phí, doanh thu, lợi nhuận định kỳ.
- Cập nhật và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, kế toán, tài chính.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
· Tìm kiếm khách hàng mới.
· Trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật tình hình giao hàng.
· Lên kế hoạch để tăng cường doanh số.
· Báo cáo chi tiết công việc, doanh số cho quản lý.
· Đào tạo về nghiệp vụ, sản phẩm.
· Địa chỉ làm việc: Số 11 ngõ 624/12 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
--> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.