Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc
- Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt thang máy, sửa chữa thang máy.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thang máy cho từng tháng theo số lượng được giao.
- Giám sát tiến độ hoàn thành công việc và báo cáo cho cấp trên
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, ghi nhận các nhu cầu, mong muốn của Khách hàng được BGĐ trung tâm phân giao vào các dịp lễ, tết, kỉ niệm,...
- Trực tiếp cùng ĐVKD chăm sóc, triển khai bán các SPDV của SHB
- Thường xuyên chăm sóc, trao đổi với khách hàng hàng ngày để năm bắt nhu cầu, các phát sinh đột xuất của Khách hàng, từ đó đưa ra các tư vấn, giải pháp hỗ trợ Khách hàng và gia tăng lợi ích cho SHB.
- Phối hợp với Ban/Trung tâm giải quyết KKVM của đối tác được phân giao chăm sóc
- Thực hiện các công việc đối ngoại do Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, Ban lãnh đạo Khối chỉ đạo,...