Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và theo dõi các giao dịch tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính nội bộ:
- Kiểm soát chi phí và ngân sách dự án
- Quản lý thanh quyết toán và công nợ
- Hạch toán và ghi nhận các giao dịch kế toán
- Thực hiện các nghiệp vụ Ngân hàng
- Phân tích tài chính và cung cấp thông tin cho ban giám đốc
- Cải tiến quy trình kế toán
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
*Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
*Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và đạt doanh số nhãn hàng đề ra
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
+ Tham gia biên tập nội dung cho các sự kiện, talkshow...
+ Viết kịch bản MC, kịch bản khung, bài giới thiệu, bài PR, bài viết tin tức các sự kiện...
+ Nghiên cứu, cập nhật thông tin về các sự kiện, chương trình lĩnh vực truyền thông...
+ Tổ chức các buổi talkshow, sự kiện...
+ Đề xuất các ý tưởng sáng tạo và cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Tiếp nhận, ra soát hồ sơ thanh toán
- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả : Hạch toán và theo dõi phản ảnh toàn bộ các khoản phát sinh doanh thu và công nợ phải thu của khách hàng, các khoản phải trả nhà cung cấp. xác nhận số liệu với phòng bạn để đối chiếu số liệu đảm bảo chính xác.
- Hàng ngày cập nhật hóa đơn đầu vào kịp thời, định khoản chính xác.
- Xuất hóa đơn GTGT; Lập tờ khai thuế: GTGT, TNDN, TNCN, môn bài, thuế khác...của Công ty theo đúng quy định của Nhà nước.
- Nộp thuế và theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách của Công ty.
- Hạch toán các nghiêp vụ phát sinh. Kiểm tra, soát xét, chủ động yêu cầu và hỗ trợ hoàn thiện các hồ sơ giấy tờ liên quan đến thuế hợp lý – hợp lệ - hợp pháp. Sắp xếp, xử lý chứng từ, lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán thuế.
- Đối chiếu số liệu báo cáo thuế giữa chi tiết và tổng hợp. Thực hiện nhiệm vụ báo cáo, tổng hợp số liệu thuế.
1. Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM.
2. Lên layout minh họa cho các concept thiết kế kèm theo bản hướng dẫn chi tiết font, size, type & các tiêu chí mỹ thuật liên quan khác
3. Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty
4. Triển khai in ấn/ phối hợp sản xuất các ấn phẩm/ công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
5. Công tác khác: Chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, hình ảnh cập nhật facebook...)
6. Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
7. Làm Part time (lương lên đến 7 triệu/tháng)
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
- Quản lý, kiểm soát / thiết lập các tiêu chuẩn, quy chuẩn, hướng dẫn, quy trình công việc theo ISO 9001.
- Đầu mối tiếp nhận yêu cầu phát triển sản phẩm mới và quản lý dự án
- Thực hiện phân tích, giải pháp cải tiến khi có sự cố về chất lượng theo 7 Tools QC, 4M, 5W2H,
- Phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những sai hỏng phát sinh trong quá trình sản xuất, bàn giao. Đưa ra những giải pháp và hành động khắc phục phòng ngừa
- Thử nghiệm và đánh giá độ tin cậy của các linh kiện, sản phẩm mới
- Chuẩn bị hồ sơ cho các cuộc kiểm tra đánh giá chứng nhận/ hợp quy sản phẩm mới, định kì
- Kiểm soát tỉ lệ phế tại các bộ phận, kết hợp với tổ sản xuất tìm phương án giảm thiểu tối đa tỉ lệ phế, tránh lãng phí tại các công đoạn sản xuất.
- Đối ứng khách hàng các sự cố liên quan đến chất lượng
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại/thắc mắc:
Ghi chép và bàn giao công việc:
Cập nhật thông tin cư dân và khách thuê:
Hướng dẫn quy trình:
Duy trì khu vực lễ tân:
Hỗ trợ công việc khác:
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.