Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách
- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình
- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng
- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đồ dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, check đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau
- Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao
- Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất
- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần
- Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết
- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra
- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và BGĐ
• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries
• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp
• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:
o Nội quy, quy định nội bộ
o An toàn nơi làm việc
o Diện mạo vệ sinh cá nhân
o Chất lương món ăn
o An toàn vệ sinh thực phẩm
•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
1.Phân tích & đề xuất đầu tư
2.Triển khai hoạt động đầu tư
3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp
4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng
5.Khác