Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
Thương hiệu thời trang Sunfly có uy tín 20 năm trên thị trường và đứng đầu phân khúc thời trang mặc nhà cao cấp với Qui trình khép kín từ Thiết kế-Sản xuất và Marketing + hệ thống phân phối đa kênh…Công ty đang cần tìm ứng viên Trưởng phòng Marketing phù hợp để cùng Ban lãnh đạo thực thi chiến lược,cải thiện vị thế và hướng tới tầm nhìn thương hiệu trong 3 năm tới.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Tư vấn bán hàng: trả lời tin nhắn từ Zalo, Fanpage, web, hotline về các mặt hàng hải sản đông lạnh: bạch tuộc, mực nang, mực ống, cá basa,…
- Phối hợp cùng thủ kho lên kế hoạch nhập hàng lưu kho từ TP.HCM ra Hà Nội
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Theo dõi công nợ và thời gian thanh toán của khách hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cùng các phòng ban
- Nơi làm việc: TT2-32 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
-Thực hiện nhiệm vụ của Kỹ sư Tư vấn giám sát.
-Giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc thi công.
-Phối hợp với Ban QLDA, Nhà thầu kiểm soát tiến độ, chất lượng, an toàn lao động của dự án.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
Trực hotline/các nền tầng social ( fan page,web,…)Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty để lấy được thông tin và số điện thoại của khách hàng chuyển thông tin cho bộ phận có liên quan.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ( Dịch vụ thiết kế - Dịch vụ thi công – Bảo trì bảo hành)
Cập nhật thông tin khách hàng trên các phần mềm theo tiêu chuẩn của công ty.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page.
Phối hợp cùng các phòng ban chủ động triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đã được duyệt
Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing thương hiệu.
Phối hợp với các Phòng ban để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin tới khách hàng.
Đề xuất, tham mưu cho BLĐ các chính sách ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng
Lập báo cáo chăm sóc khách hàng của các bộ phần liên, báo cáo MKT.
Trực tiếp làm việc với Trưởng bộ phận
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 9 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.