Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
● Hỗ trợ quản lý dự án:
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu và công văn liên quan đến dự án.
- Thu thập, theo dõi tiến độ và tình hình thực hiện dự án để báo cáo BLĐ
- Quản lý các hồ sơ, văn bản đi và đến của dự án (trong nước & ngoài nước)
- Ghi chép và tổ chức các cuộc họp, làm báo cáo định kỳ.
● Biên dịch tài liệu:
- Thực hiện vai trò phiên dịch tiếng Anh - Trung - Việt, dịch các tài liệu song ngữ Anh - Trung - Việt
- Đảm bảo chất lượng bản dịch, giữ nguyên ý nghĩa và văn phong.
● Phiên dịch:
- Thư ký cuộc họp, giám sát việc triển khai các nội dung cuộc họp theo yêu cầu.
- Lập và báo cáo các lịch công tác theo quy định và theo yêu cầu.
● Xử lý thư từ và liên lạc:
- Quản lý và xử lý thư từ, email, và các hình thức liên lạc khác. Đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và chính xác đến Ban lãnh đạo. Hàng ngày truy cập email Chủ tịch, ghi nhận, thông báo tới nhóm trợ lý, lãnh đạo có liên quan, đảm bảo email chuyên môn được ghi nhận đầy đủ.
- Báo cáo đến Chủ tịch các email đến trong ngày, người phụ trách báo cáo email chi tiết đến Chủ tịch. Soạn thảo email theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Theo dõi thư từ, phối hợp với bộ phận trợ lý đảm bảo thông tin được xử lý đúng hạn.
• Ghé thăm khách hàng và tạo/duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có/tiềm năng.
• Học hỏi và quản lý khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng.
• Hiểu kiến thức sản phẩm để giới thiệu sản phẩm da liễu đến khách hàng, giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
• Nắm bắt thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để báo cáo và đề xuất chiến lược bán hàng và tiếp thị.
• Học cách hiểu quy trình thẩm mỹ viện và spa quy mô lớn nhỏ, các chuỗi, có kiến thức đấu thầu là một lợi thế.
• Báo cáo tất cả các hoạt động liên quan đến bán hàng theo mẫu của công ty.
• Nắm rõ quy định và thủ tục của công ty.
• Thu thập khảo sát thị trường nếu yêu cầu bằng cách tiếp thị.
• Phối hợp với các bộ phận khác (nếu cần thiết).