Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thiết kế, cải tiến và phát triển các sản phẩm cơ khí từ giai đoạn ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
Tính toán, mô phỏng, phân tích và đánh giá các sản phẩm cơ khí sử dụng phần mềm chuyên dụng (AutoCAD, SolidWorks, CATIA, ETC.).
Lựa chọn vật liệu và công nghệ sản xuất phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
Lập kế hoạch và giám sát tiến độ các dự án thiết kế, sản xuất và lắp ráp.
Đảm bảo các dự án hoàn thành đúng tiến độ, ngân sách và chất lượng yêu cầu.
Liên hệ và làm việc với các bộ phận khác (sản xuất, kiểm tra chất lượng, marketing...) để phối hợp công việc.
Tìm hiểu và áp dụng các công nghệ mới trong thiết kế và sản xuất để cải thiện hiệu quả công việc.
Phân tích, thử nghiệm và áp dụng các giải pháp tối ưu trong thiết kế và quy trình sản xuất.
Đảm bảo các sản phẩm cơ khí sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, yêu cầu kỹ thuật.
Thực hiện các thử nghiệm, kiểm tra tính năng và khả năng hoạt động của sản phẩm.
Lập các báo cáo kỹ thuật, báo cáo tiến độ công việc và kết quả nghiên cứu, thử nghiệm.
Đánh giá hiệu quả công việc, đưa ra các khuyến nghị cải tiến quy trình.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc .
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm