Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm để đạt doanh số nhãn hàng đề ra
Sắp xếp sản phẩm, quầy kệ ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng trong cửa hàng
Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể ở buổi phỏng vấn
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
1. Tuyển dụng (Chiếm 80%)
2. Truyền thông (Chiếm 20%)
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm kiếm và thu hút ứng viên tiềm năng cho các vị trí trong lĩnh vực F&B thông qua các kênh tuyển dụng khác nhau
- Chấm công, theo dõi ca làm việc.
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Lên lịch và tổ chức các buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và quản lý bộ phận
- Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng để tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả. T
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Địa điểm làm việc : tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và theo dõi tiến độ triển khai, thanh toán.
Liên hệ trao đổi xử lý công việc của công ty với khách hàng và nhà cung cấp qua điện thoại, email hoặc các nền tảng trực tuyến.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và mở rộng đơn hàng với các khách hàng hiện hữu.
Thực hiện báo cáo tình hình triển khai, kết quả kinh doanh định kỳ.
Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh tại văn phòng.
Không chịu áp lực doanh số, Phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng.
Thời gian làm việc : 8:00am – 5:30pm (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) từ thứ 2 đến 12h sáng thứ 7
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
- Hàng ngày theo dõi và thu chi nội bộ, cuối ngày in sổ quỹ kí xác nhận với quản lý, lưu trữ sắp xếp chứng từ,hạch toán các chứng từ phát sinh nội bộ lên PMKT
- Nhập kho : Phối hợp với nhân viên kho kiểm tra, kiểm đếm và nhận bàn giao khi có hàng hóa đến – nhập dữ liệu lên PMKT
- Xuất kho: Xuất phiếu bán hàng theo đơn hàng kinh doanh xuất lên PMKT, in phiếu cho nhân viên Kho xuất hàng
- Cuối tháng Kiểm kê và đối chiếu số liệu tồn kho thực tế với số liệu trên hệ thống.
- Xử lý các chênh lệch tồn kho, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Tạo bill viettel post , chụp ảnh và báo lên nhóm hàng về khi có hàng của khách gửi đến văn phòng, quản lý hàng cho kinh doanh mượn.
- Hỗ trợ kinh doanh làm hợp đồng, báo giá, gửi hợp đồng + giấy tờ thanh toán cho khách hàng, theo dõi hồ sơ gửi đi và nhận về của khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên