Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình, dự án.
- Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát
- Làm việc với chỉ huy để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai kỹ thuật, đảm bảo vật tư, thiết bị bảo quản cẩn thận và đầy đủ số lượng.
- Giải đáp các thắc mắc của thợ, chủ nhà liên quan đến hồ sơ thi công
- Kiểm soát về an toàn, chất lượng, tiến độ, đánh giá rủi ro.
- Thực hiện các yêu cầu khác sự phân công của cấp trên.
- Mặt hàng kinh doanh: ĐỒ GIA DỤNG, ĐỒ ĐIỆN MÁY, DỤNG CỤ PIN CẦM TAY
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ, tạo mối liên hệ với khách hàng
- Chốt các hợp đồng, đơn hàng, thời gian thanh toán và thông báo chính sách khuyến mãi của công ty.
- Cập nhật, báo cáo tình hình thị trường cho trưởng phòng kinh doanh.
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 sau ngày 15 hàng tháng)
- Đưa ra ý tưởng, xu hướng thời trang Trẻ em của từng mùa, phù hợp định hướng của Công ty.
- Đưa ra các ý tưởng trưng bày tại cửa hàng để trưng bày cho phù hợp với ý tưởng của sản phẩm hàng Thời trang trẻ em độ tuổi từ 0-5 tuổi.
- Thiết kế mẫu theo yêu cầu của Công ty.
- Thiết kế theo sơ đồ bộ sản phẩm, lên bảng mood, bảng màu; Chỉ định chi tiết nguyên phụ liệu;
- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp nguyên phụ liệu.
- Phiên dịch tại các cuộc họp và dịch các tài liệu chuyên ngành
- Thực hiện các công việc kết nối với chính quyền địa phương
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
Chuyên Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Tiếng Anh/English Speaking)
- Phụ trách thị trường châu Âu, châu Mỹ và các nước Trung Đông, …
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ, nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng mới cho mặt hàng hạt điều nhân.
- Tham gia hội trợ hội thảo xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như Alibaba, WhatsApp, website B2B,....
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, chăm sóc sau bán hàng.
- Hỗ trợ quản lý thu thập thông tin, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho cấp trên trực tiếp.
- Tiếp nhận bản vẽ và chỉ đạo triển khai công nghệ sản xuất xuống các Tổ sản xuất;
- Lập kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi sản lượng, tiến độ sản xuất, tình hình cung cấp sản phẩm;
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất sử dụng dây chuyền thiết bị trong Xưởng;
- Kiểm soát vật tư, NVL tiêu hao;
- Xây dựng, tính toán định mức, chỉ tiêu kỹ thuật cho các chủng loại sản phẩm, kiểm soát các toàn bộ các chỉ tiêu kỹ thuật trước khi đi vào sản xuất;
- Xây dựng, duy trì việc thực hiện các quy trình công nghệ trong sản xuất loạt, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
- Quản lý đội ngũ lao động của Xưởng Sản xuất; phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của Xưởng;
- Quản lý, giám sát công tác vận hành máy móc (máy CNC, máy mài, máy phay, máy tiện,...);
- Tuân thủ công tác 5S tại Xưởng Sản xuất; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công nhân chấp hành đúng các quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất, tiêu chuẩn an toàn lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Nhà máy gần KCN Bắc Thăng Long, Hà Nội
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
Responsible for receiving guests in the most hospitable manner. All guests arriving to the hotel will be welcomed and departing guests fare-welled in the most courteous and friendly manner.
RESPONSIBILITIES:
- At all times well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel, and willing to offer assistance at all times.
- Maintain the entrance and main door area clean and tidy, free of obstacles and ensue that traffic through the driveway is controlled.
- Adhere to guest contact standards at all times.
- Provide current knowledge of the services and facilities offered by the Hotel, in order to provide reliable information to guests.
- Assist guests in and out of taxis and other vehicles and remove baggage from vehicles enabling the Bellboy to escort guests, with baggage, to the Front Desk for check-in.
- Obtain taxis for guests as required and do your best to ensure the guests are not overcharged by taxis by either negotiating with the taxi driver himself, or by cautioning the guest to be on alert.
- Knowledgeable in assisting guests in requests for transport and other information.
- Knowledgeable of the events of the day and of daily Hotel activities.
- Knowledgeable of VIP guests and whenever possible addresses such guests by name.
- Has presence and alerts Security or Guest Service Manager whenever a suspicious looking person or troublemaker is present.
- Keep alert for guest entering and leaving the hotel. Suspect guests (including those engaged in competitor analysis, suspicious looking characters, etc.) should be relayed immediately to the Front Office Manager.
- Conversant with emergency evacuation and fire procedures.
- Make recommendation or share additional information upon request
- Take and serve food/drinks order and up-sell any additional products.
- Arrange table acting and maitain tables clean and tidy.