Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                        TRÁCH NHIỆM CHÍNH.
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động phòng Tổng đài nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng, đặt vé, xử lý phản ánh và hỗ trợ điều hành vận tải một cách chuyên nghiệp, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
NHIỆM VỤ.
Quản lý và điều hành hoạt động tổng đài
- Lên kế hoạch vận hành, phân ca trực cho nhân viên tổng đài.
- Giám sát chất lượng cuộc gọi, thời gian phản hồi, tỷ lệ tiếp nhận.
- Xử lý các tình huống phát sinh, phàn nàn của khách hàng hoặc các ca sự cố.
Chăm sóc khách hàng và xử lý thông tin
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại, chuyển tiếp và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, fanpage, website.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Điều hành, Kế toán, Kỹ thuật...) để giải quyết các phản hồi.
Quản lý nhân sự phòng Tổng đài
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất nhân viên trực tổng đài.
- Xây dựng KPIs, quy trình đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự trong phòng.
Quản lý công cụ, hệ thống tổng đài
- Đề xuất nâng cấp, cải tiến phần mềm CRM, tổng đài IP, các kênh liên hệ khách hàng.
- Phối hợp với IT để đảm bảo hệ thống tổng đài vận hành ổn định.
Báo cáo và cải tiến
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý về hoạt động tổng đài: số lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng khách hàng, phản hồi chậm…
- Đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin.
QUYỀN HẠN.
- Yêu cầu các phòng ban khác cung cấp dữ liệu phục vụ công việc, nhận thông tin trực tiếp từ các phòng, ban trong Công ty hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.
- Điều hành các hoạt động tại điểm III. Nhiệm vụ
- Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình lên Ban Giám đốc để điều chỉnh và thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo Ban Giám đốc Công ty những vấn đề không phù hợp trong công việc.
MỐI LIÊN HỆ CÔNG TÁC.
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban lãnh đạo công ty
- Giám sát các vị trí: Các vị trí thuộc Phòng Tổng đài
- Trao đổi thông tin với các phòng ban, bộ phận khác
- Quan hệ công tác với cơ quan bên ngoài
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                         7 - 9 triệu
                                                                7 - 9 triệu
                                                        - Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                         11 - 13 triệu
                                                                11 - 13 triệu
                                                        Tính lương, thanh toán Nhà cung cấp, Cán bộ công nhân viên;
Đối chiếu công nợ thu chi nội bộ; Hạch toán nghiệp vụ liên quan đến những khoản chi của doanh nghiệp.
Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ và TP kế toán.
 Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                         Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                         15 - 50 triệu
                                                                15 - 50 triệu
                                                         15 - 30 triệu
                                                                15 - 30 triệu
                                                         8 - 12 triệu
                                                                8 - 12 triệu
                                                         15 - 30 triệu
                                                                15 - 30 triệu
                                                         Thỏa thuận
Thỏa thuận                                                         13 - 17 triệu
                                                                13 - 17 triệu
                                                        - Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
 6 - 20 triệu
                                                                6 - 20 triệu
                                                         18 - 20 triệu
                                                                18 - 20 triệu
                                                         10 - 15 triệu
                                                                10 - 15 triệu
                                                        1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
 10 - 12 triệu
                                                                10 - 12 triệu
                                                        
 15 - 25 triệu
                                                                15 - 25 triệu
                                                        