Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ phận Kinh doanh, kiểm tra tồn kho vật tư và tiến hành lập lệnh sản xuất.
+ Lập kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng công đoạn sản xuất: Theo năng lực sản xuất, thời gian đáp ứng đơn hàng,...
+ Dự kiến nhu cầu nguyên phụ liệu để order Bộ phận Mua hàng, làm bảng cân đối nguyên phụ liệu trước khi sản xuất.
+ Phối hợp với bộ phận Kế toán làm quyết toán nguyên phụ liệu cho từng mã hàng.
+ Theo dõi tiến độ sản xuất, báo cáo khi có vấn đề phát sinh và tìm phương án xử lý để đảm bảo tiến độ của đơn hàng.
+ Thống kê và nhập báo cáo: kết quả sản xuất hàng ngày, NVL tiêu hao,....
+ Quản lý theo dõi tiến độ sản xuất hoàn thành của đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng.
+ Làm các báo cáo sản xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng Sản xuất.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Văn phòng làm việc: Gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội => Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, máy, thuốc phục vụ công tác gây mê.
- Liên lạc với Điều dưỡng buồng bệnh để đưa người bệnh đến Phòng mổ theo lịch đã định.
- Nhận bàn giao người bệnh tại khu giao nhận theo Bảng kiểm chuẩn bị người bệnh trước mổ và ký xác nhận.
- Ghi chép các thông số theo dõi vào Bảng theo dõi gây mê.
- Phối hợp với Điều dưỡng vòng ngoài chuyển người bệnh vào phòng mổ và lên bàn mổ theo chuyên khoa và lịch mổ.
- Lắp máy monitoring theo dõi, khởi mê theo chỉ định: tiêm thuốc mê, bóp bóng, phụ giúp hoặc đặt ống nội khí quản.
- Phối hợp với phẫu thuật viên, phụ phẫu thuật đặt tư thế người bệnh.
- Thực hiện các thao tác cần thiết theo chỉ định của Bác sĩ Gây mê, nếu rời vị trí phải được sự đồng ý của Bác sĩ Gây mê.
- Theo dõi người bệnh và các thông số máy mê sau khi khởi mê và trong suốt quá trình phẫu thuật và ghi chép lại vào Bảng theo dõi gây mê.
- Sau khi kết thúc phẫu thuật: thực hiện các thao tác chuyên môn cần thiết, tổng hợp thuốc và dụng cụ tiêu hao đã dùng trong quá trình gây mê.
- Liên hệ với Điều dưỡng Phòng Hồi tỉnh chuẩn bị nhận người bệnh.
- Chuẩn bị dụng cụ cấp cứu và cùng điều dưỡng để chuyển người bệnh về phòng Hồi tỉnh.
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Thiết kế các sản phẩm về đồ gá, jig, băng tải, máy tự động hoá (thiết kế các dự án cải tiến trong Nhà máy FDI).
- Dựng lại bản vẽ 3D dựa trên bản vẽ 2D do Khách hàng cung cấp.
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ 3D và 2D để lên BOM list chi tiết (có khả năng lên dự toán cho BOM list đó).
- Đi khảo sát công trình dự án theo yêu câu của khách hàng tại các Nhà máy FDI.
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Văn phòng làm việc: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội).
(Công ty có xe đưa đón theo tuyến từ BigC Thăng Long -> Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại).
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
• Lập, tập hợp, tổng hợp chứng từ kế toán (đề nghị tạm ứng, thanh toán, uỷ nhiệm chi, hoá đơn và các chứng từ kế toán liên quan), lấy sổ phụ ngân hàng.
• Tạo và theo dõi đơn đặt hàng vật tư, gia công gửi nhà cung cấp.
• Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp và thanh toán đúng hạn.
• Theo dõi tồn kho vật tư, nguyên vật liệu.
• Tạo và theo dõi đơn đặt hàng vật tư, gia công gửi nhà cung cấp.
• Kiểm tra, soát xét tính hợp lý, hợp lệ chứng từ kế toán.
• Tiến hành hạch toán kế toán, ghi sổ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, in phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán;
• Theo dõi, rà soát hoạt động kinh tế phát sinh, xuất hoá đơn (nếu có ghi nhận đầu vào, đầu ra đúng với quy định, chính sách của nhà nước về thuế đối với từng hoạt động kinh tế cụ thể.
• Theo dõi, rà soát, quản lý tiền gửi ngân hàng, các khoản vay ngân hàng, phải thu, phải trả, BHXH của nhân viên ( nếu có); làm hồ sơ vay ngân hàng (nếu có).
• Làm việc với cơ quan BHXH (nếu có).
• Theo dõi, quản lý, phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC.
• In sổ kế toán; thực hiện lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán đúng quy định.
• Hỗ trợ kế toán thuế tập hợp, tổng hợp, xử lý số liệu, chứng từ kế toán.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.