Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm thiết bị điện Tây Ban Nha FEDE/Simon, Quạt đèn trần TCL
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
* Chat hỗ trợ khách hàng trên các kênh digital:
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ do Viettel VCC cung cấp: Lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp công trình, bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh, thay lõi lọc nước.....
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel VCC.
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
* Thời gian làm việc: (làm xoay ca, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
* Địa chỉ làm việc: Tòa 3B, khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao theo data có sẵn
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Khu vực: Toàn miền Bắc(sẽ được phân bố ở KV gần nhà)
• Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hiểu nhu cầu kỹ thuật của họ
• Trình bày và trình diễn các sản phẩm hoặc giải pháp kỹ thuật
• Đàm phán hợp đồng và chốt doanh số
- Chuyên môn kỹ thuật & Hỗ trợ:
• Cung cấp tư vấn kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng
• Hợp tác với các nhóm kỹ thuật hoặc sản phẩm nội bộ
• Cập nhật các xu hướng trong ngành và tiến bộ công nghệ
- Quản lý quan hệ khách hàng:
• Duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Xử lý các yêu cầu kỹ thuật trước và sau bán hàng
• Cung cấp đào tạo hoặc hỗ trợ về cách sử dụng sản phẩm
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý