Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
-Chuẩn bị công cụ dụng cụ cho việc chế biến món ăn.
-Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của bếp phó, bếp trưởng
- Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến món ăn.
- Chuẩn bị bát, đĩa, khay gỗ… để đựng và trang trí món ăn
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
- Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.
- Hỗ trợ bếp chính, đầu bếp trong việc chế biến món ăn như làm các loại gà nướng đùi bbq, gà hun khói, gà nướng tẩm gia vị, trọn sốt, quết xốt…
- Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp trưởng, bếp phó
- Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực bếp.
Thời gian làm việc:
Xoay ca theo thời gian: Từ 10h00-20h00, 11-21h, hoặc từ 12h00-22h00; Thời gian nghỉ giữa ca 1,5h.;Nghỉ 01 ngày/tuần.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Bán hàng theo tuyến của công ty đi bằng xe máy
- Giới thiệu và bán sản phẩm đến các tiệm tạp hóa, cửa hàng trong địa bàn.
- Thực hiện những báo cáo bán hàng theo yêu cầu của công ty.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h00)
- Ứng viên có thể lựa chọn khu vực gần nơi sinh sống để làm việc
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Các khu vực đang tuyển dụng quanh Hà Nội: Sơn Tây, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Gia Lâm…
• Be the go-to expert for your designated region, understanding the local market and student housing needs.
• Engage with clients to provide consultations and develop tailored housing solutions, ensuring customer satisfaction.
• Convert accommodation booking through effective client interactions and strategic marketing programs.
• Apply critical thinking and analytical skills to market analysis, identifying trends to build successful sales strategies.
• Collaborate with internal teams to ensure cohesive strategy implementation and drive business growth.
• Plan and organize daily activities to maximize productivity and achieve sales targets.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm Nanufit trên toàn quốc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng (các đại lý, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, spa, tiệm thuốc, người bán hàng online...) nhập hàng và hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý cách bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ để tối ưu doanh số.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các phương án phát triển thị trường với quản lý.