Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm Nanufit trên toàn quốc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng (các đại lý, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, spa, tiệm thuốc, người bán hàng online...) nhập hàng và hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý cách bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ để tối ưu doanh số.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các phương án phát triển thị trường với quản lý.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
* Chat hỗ trợ khách hàng trên các kênh digital:
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ do Viettel VCC cung cấp: Lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp công trình, bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh, thay lõi lọc nước.....
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel VCC.
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
* Thời gian làm việc: (làm xoay ca, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
* Địa chỉ làm việc: Tòa 3B, khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.