Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Lập tiến độ tổng và chi tiết theo chỉ đạo của CHT.
- Giám sát, kiểm soát tiến độ thi công.
- Lập các hồ sơ về tiến độ đúng qui định hợp đồng và quản lý hệ thống công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai tổ chức thi công.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 1 : 5h - 14h
+ Ca 2 : 6h - 15h
+ Ca 3 : 7h - 16h
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Tiếp nhận và chăm sóc các đại lý có sẵn theo danh sách được công ty phân công
- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng các sản phẩm mỹ phẩm
- Phát triển và mở rộng thị trường khách hàng mới.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ
- Các công việc được thực hiện theo sự hướng dẫn và phân công của các cấp quản lý
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Nhằm đáp ứng Kế hoạch kinh doanh tăng cao của hãng Ford Việt Nam. Đại Lý Ford Hà Nội tuyển gấp nhân viên kinh doanh (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về kinh doanh).
*Địa chỉ làm việc: 311-313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và chuyển tải thông tin phàn nàn của khách hàng tới cấp trên.
- Thu phí dịch vụ hàng tháng của cư dân/khách hàng;
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
1. Tham mưu BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
- Đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, quản lý chi tiêu nội bộ
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh.
2. Triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của Công ty
3. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán
- Chỉ đạo công tác thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu kế toán của kế toán chi tiết
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp
- Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán định kỳ/đột xuất và giải trình chi tiết gửi ban lãnh đạo
4. Quản lý tài chính
- Lập kế hoạch tài chính, phân tích, dự báo tình hình tài chính của công ty, đề xuất giải pháp về tài chính để đạt hiệu quả cao nhất
5. Quản lý nhân sự
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn