Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
2. Quản lý và phát triển nhà cung cấp
3. Phối hợp với bộ phận kinh doanh xử lý các trường hợp khác
4. Lập kế hoạch và báo cáo
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Với 25 năm hoạt động, chúng tôi tự hào được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc sửa chữa cho Gara ô tô, Xưởng service dịch vụ của các hãng xe, trạm đăng kiểm, Nhà máy lắp ráp ô tô .... Với doanh thu tăng trưởng không ngừng, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, yêu thích công việc kinh doanh. Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại trang web của công ty: http://tanphat.com/
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tiếp nhận thông tin,data khách hàng và tư vấn sản phẩm công ty đang kinh doanh trên hệ thống website: www.havietpro.VN thống qua hotline, công vụ hỗ trợ khách hàng,zalo,email… và chốt đơn với với khách hàng(Thông tin khách hàng công ty cung cấp 100% cho nhân viên kinh doanh hàng ngày)
- Chăm sóc khách hàng đang và đã giao dịch bán hàng thành công,duy trì giữ mối liên hệ.Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh như facebook,các diễn đàn,email,zalo…
- Làm việc tại văn phòng,không phải đi thị trường để tìm kiếm khách hàng.
- Nghiên cứu thông tin về sản phẩm,update sản phẩm mới và giá cả thị trường về sản phẩm được giao phụ trách.
- Chủ động hoàn thành công việc và các mục tiêu được cấp trên giao phó.
- Báo cáo và đề xuất công việc hàng tuần cho cấp trên.
- Địa chỉ làm việc : B27 Lô 19 khu đô thị Định Công,phường Định Công,quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Xử lý bồi thường các tổn thất thuộc nghiệp vụ thương mại, kỹ thuật, hàng hải, bao gồm:
- Tiếp nhận thông báo tổn thất, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, đưa ra phương án giải quyết trong phân quyền; hoặc đệ trình Lãnh đạo phê duyệt triển khai
- Giám định hiện trường.
- Hướng dẫn Khách hàng thủ tục giải quyết, cung cấp hồ sơ để phục vụ đánh giá thiệt hại
2. Hỗ trợ xử lý bồi thường các nghiệp vụ khác tại Chi nhánh Hà Nội
3. Làm các báo cáo liên quan đến công việc được yêu cầu.
4. Khảo sát và đánh giá rủi ro cho các khách hàng của Chi nhán Hà Nội và các khách hàng qua Môi giới của Tổng Công ty
5. Giữ hotline của Chi nhánh Ha Noi 24/7
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn,
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền. (check bill)
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý voucher, hóa đơn tay.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
– Theo dõi công nợ , quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
– Tính giá thành sản xuất
– Lập Báo cáo thuế GTGT theo quý, Tạm tính TNDN, TNCN theo quý, Nộp Báo cáo sử dụng hóa đơn
– Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– In chứng từ sổ sách và lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng