Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ mọi hoạt động tại chi nhánh
- Chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ về doanh số, thị trường khu vực mình quản lý
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân viên toàn chi nhánh
- Phân công công tác cho từng nhân viên trong chi nhánh
- Theo dõi lý quản lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của BGĐ xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của ban giám sát xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt thông tin về phối hợp thực hiện của trưởng các phòng ban xuống cho nhân viên chi nhánh
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các phòng ban khác nếu có liên quan
- Cũng cố, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, và đối tác.
- Quản lý nhân sự chi nhánh
- Quản lý và bảo vệ tài sản công ty trang bị cho chi nhánh
- Theo dõi và kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động của chi nhánh
- Báo cáo ngày và đột xuất cho BGĐ, BGS
- Thẩm định thông tin và ký duyệt mở khách hàng mới
Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm Website
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác.
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng, phân tích khách hàng để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu phân tích tình trạng thực tế khách hàng để lập báo cáo và đề xuất giải pháp phù hợp với sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng.
1. Tuyển dụng:
1.1 Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng; sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
1.2 Các công việc chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới.
1.3 Soạn Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, các hợp đồng liên quan đến nhân sự.
1.4 Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự.
1.5 Theo dõi, quản lý và thực hiện Bảng chấm công hàng tháng + bảng phép năm của CBNV.
1.6. Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,...
1.7 Các công việc liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
2. Hành chính:
2.1 Đề xuất thanh toán chi phí phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách và các chi phí văn phòng khác.
2.2 Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, ...), đặt vé máy bay, phòng khách sạn phục vụ công tác
2.3 Lưu trữ, quản lý công văn đi đến
2.4 Theo dõi, quản lý CCDC và tài sản
2.5 Các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động