Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Follow & control the target of the Operation department monthly, especially cost maximizing.
- Support Sales & Commercial teams to increase the volume of cargo, especially the bidding.
- Monitor the daily working of staff:
+ Develop performance of the customs declaration team.
+ Ensure the performance of trucking and delivery.
- Consult customers in customs regulations.
- Increase customer centricity mindset in team.
- Reduce the complaints from customers to maximum
- Manage team to meet deadline of daily operation work such as system input, billing, report, etc.
- Meet customers’ requirements following SOP.
- Manage vendor and suppliers.
- Build and standardize BU’s SOPs where necessary.
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Làm việc tại các khu vực sau:
+ Vincom Time City
+ Vincom Royal
+ Smart City
+ AEON Hải Phòng
- Làm việc tại bộ phận Marketing để thiết kế: Banner, Poster, Brochure, profile, folder, bao tư, namecard, hình ảnh layout 2D ... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
- Xây dựng các thiết kế đồ họa chuyên ngành về đồng phục, in ấn: hình ảnh minh họa 2D về các sản phẩm quần áo; họa tiết in vải, catalogue vải; ứng dụng công nghệ 2D vào thiết kế phong bì, tờ rơi, kẹp file….
- Xây dựng ý tưởng theo yêu sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban / khách hàng.
- Giám sát chất lượng in thành phẩm cùng với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác như Nhân Sự, Kinh doanh, Event.. khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đồng hồ Casio đến khách hàng
- Hỗ trợ khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu
- Thực hiện thanh toán, in hóa đơn cho khách
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm tại cửa hàng
- Giữ gìn vệ sinh, hình ảnh quầy kệ, khu vực bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Có thể xoay ca sáng – chiều (mỗi ca 7 tiếng)
- Địa điểm làm việc:
1. Casio Go! Nam Định
Địa chỉ: 1K14, Trung tâm thương mại GO! Nam Định: Quốc lộ 10, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
2. Casio Vincom Imperia Hải Phòng
Địa chỉ: Gian hàng L1-K13, tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng: Số 1 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
3. Casio Vincom Thanh Hóa
Địa chỉ: Gian hàng L1-K10, TTTM Vincom Plaza Trần Phú: Số 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
4. Casio Aeon Long Biên (Hà Nội)
Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Aeon: Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
5. Casio Bạch Mai (Hà Nội)
Địa chỉ: Số 128 Bạch Mai: Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
· Lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, ảnh fanpage, ảnh động, bộ event...
· Lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher...
· Thực hiện quay, dựng video ngắn trên các nền tảng Facebook Reels, Tiktok…
· Biết khai thác tốt các nguồn thông tin và tư liệu trên Internet.
· Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
· Các yêu cầu công việc khác của trưởng phòng Marketing