Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
2. Kiểm soát hệ thống doanh thu, dòng tiền, thu chi hằng ngày
3.Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi, rebate, thanh toán sau khi đã xin ý kiến của Giám đốc (Sẽ nhập vào phần mềm kế toán để theo dõi)
4.Mỗi ngày phải kiểm tra, đối chiếu thu hồi các khoản công nợ phải thu của các TA ,OTA để cà thẻ.
5. Xuất hóa đơn dịch vụ của khách sạn và phải lập bảng kê kèm theo cho các công ty cần
6. Kiểm tra và tính SVC cùng file đổ ngân hàng của nhân viên mỗi tháng.
7. Kiểm tra bảng kê thanh toán hoa hồng OTA và com các bộ phận liên quan (FO, SPA, Sales)
8. Định kỳ hàng tháng kiểm soát số lượng hàng hóa tồn trong kho của các bộ phận.
9. Tính lương nhân viên, file đổ ngân hàng và làm báo cáo HĐKD mỗi tháng.
10. Kiểm tra tiền về tài khoản của các máy cà thẻ và tính toán phí cà thẻ mỗi tháng để cho vào chi phí trong báo cáo.
11. Kiểm tra đối chiếu công nợ cuối mỗi tháng với các nhà cung cấp.
12. Kiểm tra và thanh toán công nợ với các nhà cung cấp khi đến lịch thanh toán. (Chuẩn bị chứng từ và lập lệnh ngân hàng)
13. Tổng hợp sắp xếp chứng từ hóa đơn đầu vào để gửi chị kế toán thuế mỗi quý 1 lần. Và hỗ trợ các giấy tờ mà thuế cần để làm báo cáo cũng như giấy tờ trình duyệt thanh toán)
14. Sắp xếp gọn gàng – lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán
15. Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng đồng kiểm hàng rau, củ quả, đồ tươi sống…..
16. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
17. Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp. Sắp xếp hàng hóa trong kho
18. Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày. Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
19. Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng hoặc đơn hàng nhập khẩu.
20. Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng. Thực hiện thủ tục xuất hàng cho các bộ phận.
21. Đánh giá giá trị tài sản còn lại: Giá trị còn lại của hàng hóa cần thanh lý
22. Chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện của khách sạn
23. Kiểm kê đột xuất CCDC các bộ phận khi trưởng BP yêu cầu
24. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
25. Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
26. Tổng hợp và báo cáo Đồ Minibar, Amenities tại bộ phận buồng phòng và kiểm kê đồ vải
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.