Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm kế toán cho doanh nghiệp
- Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm và giới thiệu thêm khách hàng mới
- Khảo sát mô hình kinh doanh của khách hàng, đưa ra tư vấn cụ thể, hợp lý
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn triển khai và sau khi triển khai giải pháp
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
CHỨC NĂNG
• Xây dựng kế hoạch phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trong doanh nghiệp.
• Thực hiện xác lập nguồn ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR.
• Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
• Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
• Hỗ trợ Bộ phận Sales trong công tác truyền thông, tiếp thị.
• Quản trị và phát triển thương hiệu của Công ty.
• Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
• Thực hiện phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
· Tham gia các cuộc họp của cổng ty và tham gia các vấn đề do BQL giao
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Cấp trên trực tiếp
Đỗ Giang Vinh
Cấp dưới trực tiếp
Các nhân viên phòng Marketing
Quan hệ trong công ty
Các phòng ban
Toàn thể CBNV trong công ty
Quan hệ bên ngoài
Các khách hàng thân thiết, tiềm năng
Dự toán:
· Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá thi công cho các dự án công trình Kiến trúc – Nội thất.
· Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng, hạng mục vật tư trang thiết bị và nhân công có liên quan; lập hồ sơ dự toán công trình, tổng dự toán; tính tổng mức đầu tư.
· Theo dõi và cập nhật khối lượng của dự án trong quá trình thiết kế và thi công, làm dự toán phát sinh.
· Làm hồ sơ, báo giá dự thầu các dự án công trình.
· Xây dựng và cập nhật database các hạng mục đơn giá, báo giá.
QS:
· Kiểm tra các công tác bóc tách, kiểm tra khối lượng chi tiết, lập hồ sơ phát sinh điều chỉnh.
· Trực tiếp làm hồ sơ Thanh quyết toán các công trình của Công ty
· Kiểm tra theo dõi các việc lập hồ sơ nghiệm thu chất lượng, bản vẽ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán công trình; lập các bộ hồ sơ thanh quyết toán đến hạn với chủ đầu tư.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
- Làm bảng lương, bảng chấm công cho CB, CNV hàng tháng
- Theo dõi, xử lý các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán;
- Đối soát ngân hàng, theo dõi công nợ
- Hỗ trợ Giám đốc xử lý các nghiệp vụ ngân hàng khi cần thiết: ủy nhiệm chi, nộp tiền, rút tiền, giao dịch tài khoản tại ngân hàng, lập hồ sơ bảo lãnh khi cần. Kiểm tra, tổng hợp, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Theo dõi, quản lý các chứng từ sổ sách công ty trên phần mềm kế toán misa;
- Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch từ Giám đốc.
***CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.