Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
* Soạn thảo và trình ban hành các Quy định, quy trình liên quan đến tổ chức hoạt động contact center (bao gồm cả giải quyết khiếu nại của khách hàng qua contact center).
* Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quản lý tổ chức và điều hành hoạt động của phòng Contact Center, bao gồm:
- Tổ chức triển khai hoạt động tiếp nhận thông tin từ khách hàng trên các kênh và xử lý các thông tin theo yêu cầu của khách hàng;
- Tổ chức triển khai xử lý khiếu nại của khách hàng, nhằm đảm bảo 100% khiếu nại qua tổng đài đều được xử lý đến khi khách hàng hài lòng;
- Tổ chức triển khai gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của VBI; thu thập thông tin khách hàng, phân tích ý kiến khách hàng và trả thông tin định kỳ về các phòng/ Ban chuyên môn nhằm điều chỉnh hoạt động trong vận hành sản phẩm/ dịch vụ;
* Tổ chức xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực nhân sự tại Phòng.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu