Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt , chất lỏng được sản xuất từ Mỹ, Đức ... dành cho xe hơi .
- Khách hàng : Gara ô tô, cơ sở lốp ô tô, trung tâm CSXH, Đại lý ô tô, Đội xe ....trên toàn quốc .
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
- Sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: Số 48 ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
• Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các kênh: Youtube, Facebook, Tiktok…
• Phối hợp cùng bộ phận media để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, lắp đặt thực tế, sự kiện… của Công ty.
• Thực hiện quay phim, dựng TVC, phóng sự, Video Viral, Livestream
• Dựng các video sản phẩm, lắp đặt thực tế, intro, trailer về sản phẩm ( Niếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Xây dựng được nội dung, số lượng cũng như đảm bảo chất lượng của video/ hình ảnh
• Lên ý tưởng video/ hình ảnh độc đáo phục vụ quảng bá cho sản phẩm của Công ty
• Phối hợp với Team Content thực hiện các video theo yêu cầu của công ty và quản lý.
• Nhạy bén với xu hướng trên MXH, lên cách ý tưởng cùng Team Content hoàn thành các video phục vụ cho quảng báo thương hiệu và sản phẩm.
• Tham gia quay phim cho các sự kiện của công ty và Sếp.
• Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ/sản phẩm của hệ thống theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, hành vị khách hàng, báo cáo cho Ban lãnh đạo
- Đề xuất giải pháp bán hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp dữ liệu kinh doanh của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Tìm kiếm phát triển database/các nguồn khách hàng cho hệ thống. Trực tiếp phát triển hệ thống cộng tác viên, quản lý phát triển khách hàng nhóm, khách hàng tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
2. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
3. Đà Nẵng
- Livestream trên TikTok: (như trò chuyện, hát, chơi nhạc cụ, nhảy, v.v.) để thu hút fan tương tác.
- Duy trì trật tự trong phòng chat: (nội dung lành mạnh) tạo không khí sôi động trong kênh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tạo được sự tương tác tốt với khán giả.
- Tham gia tương tác với người dùng: Tăng chủ đề trò chuyện, giao lưu sở thích, chủ động giao tiếp với fan trực tuyến.
- Bán hàng theo tuyến của công ty đi bằng xe máy
- Giới thiệu và bán sản phẩm đến các tiệm tạp hóa, cửa hàng trong địa bàn.
- Thực hiện những báo cáo bán hàng theo yêu cầu của công ty.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h00)
- Ứng viên có thể lựa chọn khu vực gần nơi sinh sống để làm việc
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Các khu vực đang tuyển dụng quanh Hà Nội: Sơn Tây, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Gia Lâm…
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm BĐS
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Tham gia triển khai tư vấn, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng.
- Chiến lược Phát triển Thương Hiệu: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu tổng thể, nhằm tăng cường nhận thức và tạo dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong lĩnh vực thẩm mỹ.
- Chiến lược Seeding: Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động seeding, bao gồm hợp tác với các KOLs, influencer và các cá nhân có ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu và dịch vụ. Đảm bảo rằng các hoạt động seeding phù hợp với mục tiêu và giá trị của thương hiệu.
- Quản lý Dự án: Điều phối và giám sát các dự án phát triển thương hiệu, đảm bảo tiến độ, ngân sách và đạt được kết quả mong muốn.
- Nghiên cứu Thị Trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường thẩm mỹ, nghiên cứu hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh các chiến lược phát triển thương hiệu.
- Lãnh đạo và Đào tạo: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong team phát triển thương hiệu, tạo môi trường làm việc sáng tạo và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.
- Đánh giá Hiệu Quả: Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động phát triển thương hiệu, đưa ra các báo cáo chi tiết và đề xuất cải tiến.