Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm Nanufit trên toàn quốc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng (các đại lý, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, spa, tiệm thuốc, người bán hàng online...) nhập hàng và hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý cách bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ để tối ưu doanh số.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các phương án phát triển thị trường với quản lý.
- Kiểm tra hàng hóa sau khi nhập về công ty.
- Đánh giá, phân tích, vẽ kỹ thuật hàng hóa theo yêu cầu
- Xử lý các vấn đề về liên quan đến TSKT sau khi nhận được phát sinh hàng về.
- Xử lý một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.
- Tiếp cận xử lý các công việc chung phòng xuất nhập khẩu
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h -12h; Chiều 1h30 - 5h30)
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Tiếp nhận và chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn từ công ty, khai thác data nóng tiềm năng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe cao cấp.
- Thực hiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng cao.
- Phối hợp phòng kế toán trong việc theo dõi và thu hồi công nợ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, đóng góp ý tưởng phát triển thị trường.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
- Check bộ Tờ khai, bộ Chứng từ trước khi thanh toán => Làm lệnh thanh toán
- Tra cứu HĐ điện thoại, HĐ nước để làm thanh toán đúng hạn
- Theo dõi số dư PGB và VETC để nạp tiền
- Tra cứu ngày hoàn thành thủ tục Hải quan để nhập TKHQ
- Làm BC NHNN và thanh toán ngoại tệ - Nhập số phát sinh có của các ngân hàng ( Tech, mizuho, vcb)+ ghép sổ phụ VCB
- Đi ngân hàng PG và VCB lấy sổ phụ
- Xuất dầu và kẹp, chuẩn bị biên bản chạy máy, biên bản nghiệm thu.
- Làm báo cáo sở kế hoạch đầu tư
-Tổng hợp file checking kho
- Check kho máy và lọc
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Kobelco Compressors Việt nam 45 Lâm Hạ Bồ Đề Long Biên Hà nội
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ/sản phẩm của hệ thống theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, hành vị khách hàng, báo cáo cho Ban lãnh đạo
- Đề xuất giải pháp bán hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp dữ liệu kinh doanh của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Tìm kiếm phát triển database/các nguồn khách hàng cho hệ thống. Trực tiếp phát triển hệ thống cộng tác viên, quản lý phát triển khách hàng nhóm, khách hàng tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo