Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Đứng máy sản xuất hoặc in ấn, đóng hộp.
+ Làm việc theo sự phân công của quản lý
+ Làm việc tại: Số 4- Lô L4, khu nhà ở Thấp tầng Hải Ngân, Thôn Thượng, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,..
• Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho event liên quan đến công ty.
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo để phát triển hình ảnh công ty
• Quay phim, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt yêu cầu (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Quay/ chụp/ chỉnh sửa hình, video sản phẩm liên quan đến công ty (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và dựng các video cho các kênh youtube, tiktok (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Đảm bảo các hình ảnh thiết kế hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu
• Lưu trữ và quản lý các tệp video, hình ảnh một cách có hệ thống
• Nghiên cứu, tìm hiểu và bắt kịp các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.
• Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng tiếng Trung gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Làm việc tại 1 trong 2 cơ sở sau: 11 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 38A Trần Phú, Ba Đình
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ/sản phẩm của hệ thống theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, hành vị khách hàng, báo cáo cho Ban lãnh đạo
- Đề xuất giải pháp bán hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp dữ liệu kinh doanh của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Tìm kiếm phát triển database/các nguồn khách hàng cho hệ thống. Trực tiếp phát triển hệ thống cộng tác viên, quản lý phát triển khách hàng nhóm, khách hàng tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.