Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)

Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)

image image
Kinh tế (1705) Kinh tế đầu tư (1705) Kinh tế phát triển (1705) Quản trị kinh doanh (12021) Marketing Kinh doanh quốc tế (12021) Tài chính – Ngân hàng (1705) Kế toán (1705) Quản lý công (222) Luật kinh tế (85)
banner 1
Audit Experienced Associate

Audit Experienced Associate

Grant Thornton (Vietnam) Limited
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Grant Thornton (Vietnam) Limited is an independent member firm of Grant Thornton International. We are a leading professional services organisation in Vietnam providing Audit, Tax, Advisory and Outsourcing Services. We have a professional team of 13 Partners and more than 380 professional staff in offices located in Hanoi and Ho Chi Minh City.In order to meet the demand of our growing practices, we’re looking for a qualified candidate to fill in a position of Experienced Associate supporting the Audit & Assurance Services of our Hanoi office. Detailed tasks of and required qualifications for this position are as follows:Overall Role Purpose: To work as part of the team, leading on site audit teams, effectively providing a hands on compliance and/or advisory role that meets or exceeds client expectations and supports the partner/manager team.Key tasksQuality and Clients • Is familiar with, refers to and follows the audit manual and the firm's risk management policies and procedures, consulting with colleagues as necessary. • Reports any potential ethical breaches to managers and partners, making suggestions of how to address them.• Assists with all aspects of the audit process, including planning, fieldwork and completion.• Contributes to audit planning discussions to identify audit risks and understand the rationale for the audit strategy adopted.• Communicates any technical or administrative issues with senior team members where appropriate.• Develops good working relationships with client staff with whom you will have most contact; including being able to discuss accounting and auditing concepts clearly, logically and consistently.• Obtains an understanding of the client's business and analyses client issues, reaching logical conclusions by applying theory to practice and appreciates the implication to potential audit issues.People• Proactive in managing client expectations.• Develops supervisory and coaching skills, providing on-the-job learning to more junior colleagues and delegating work appropriately.• Willing to receive and capable of responding to constructive feedback - asks for and acts upon feedback from executives, managers and partners.• Can balance normal workflow and demands of professional exams without disruption to other team members.• Maintains a credible and professional relationship with staff at all levels.Operations and results• Ensures jobs are fully completed by agreed deadlines unless renegotiated with the manager in advance. • Agrees time for each assignment in advance and is able to evaluate time spent in this context.• Understands commercial implications of actions relating to productivity, recoverability, fee income and client service.• Recommends changes to planning for subsequent years to improve profitability.Desired competencies:• Initiative: Demonstrate a thirst to understand how your role fits in and seeks opportunities to contribute beyond own role.• Adaptability: Shows agility and easily adjusts to changing work situations.• Ownership: Takes responsibility for own actions and learns from experience.
Quản Lý Kinh Doanh Bộ Phận Tiệc - Hội Nghị

Quản Lý Kinh Doanh Bộ Phận Tiệc - Hội Nghị

Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kinh doanh & Bán hàng:• Làm việc với bộ phận sales để chốt hợp đồng tiệc, đàm phán giá cả và các điều khoản.• Tư vấn, tư vấn gói dịch vụ và lập báo giá cho khách hàng.• Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh.Lập kế hoạch & Tổ chức:• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Bếp, F&B, kỹ thuật, trang trí) để lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện.• Xác định số lượng nhân viên, bố trí sảnh, sắp xếp bàn ghế và các vật dụng phục vụ theo yêu cầu của khách.• Chuẩn bị lịch trình làm việc cho đội ngũ nhân viên và các tài liệu cần thiết.Giám sát & Điều hành:• Giám sát toàn bộ quá trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.• Điều phối nhân viên, phân công nhiệm vụ và xử lý các vấn đề phát sinh trong buổi tiệc.• Kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống và dịch vụ trước khi phục vụ khách.Quản lý đội ngũ:• Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc.• Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ và an toàn.Báo cáo & Cải tiến:• Theo dõi và báo cáo về doanh thu và chi phí của bộ phận tiệc.• Đề xuất các sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Senior Manager (USD 2,000 and Above)

Senior Manager (USD 2,000 and Above)

Lao Asean Leasing Public Company
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeAs the leading finance lease company in Laos, our five-year plan from 2025 to 2029 aims to achieve an annual profit of USD 100 million. We are expanding our business through trade, investment, and financial support in Laos’s key industries, particularly agriculture and the promising mining sector. We are seeking highly motivated individuals who are eager to take on new challenges and grow with us.
Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Sales International

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Sales International

Công Ty TNHH Viet Fiber
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Liên hệ và quảng bá sản phẩm của Công ty cho các thị trường ở Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt là Khu vực Đông Nam Á/ Mỹ/Châu Âu (Contact and promote the Company's products to domestic and Southeast Asian markets USA/EU).- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới cho Công ty ở ở nước ngoài. Đặc biệt là Khu vực Đông Nam Á (Searching for new customers in Southeast Asia, USA/EU).- Đánh giá thị trường, thu thập thông tin thị trường (Market evaluation & collect market information).- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn (The jobs details will be discussed in interview).
NHÂN VIÊN QC (làm việc BRVT)

NHÂN VIÊN QC (làm việc BRVT)

CÔNG TY TNHH DAEYOUNG E&C VINA
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Customer Service Associate

Customer Service Associate

CÔNG TY CỔ PHẦN ASPIRE
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job OverviewThe Customer Service Associate acts as the key liaison between Aspire and tenants, ensuring professional communication, smooth coordination, and exceptional tenant satisfaction throughout the tenancy lifecycle. This role is responsible for handling all tenant communications, coordinating with other departments to resolve requests promptly, and maintaining accurate records and feedback to enhance service quality.The Customer Service Associate also plays an important role in supporting Leasing efforts — assisting with unit showings when needed, ensuring smooth move-ins and move-outs, and contributing to occupancy and retention through proactive engagement and excellent customer care.Duties and Responsibilities1. Conduct Check-In Procedures (as per SOP) • Collect required tenant information including passport, ID, visa, email, contact details, and agent/booker information. • Verify pre-check-in conditions such as signed lease contract, deposit, and rental payment. • Schedule and confirm check-in appointments. • Inspect room condition and furniture, prepare handover documents (room handover minutes, electricity and water index, building regulations, laundry bills, etc.), and record a pre-check-in room video. • Carry out the check-in process: hand over the room, explain equipment usage and building rules, payment methods, and contact information for management. • Notify Accounting and Leasing teams of any incomplete payments or contracts.2. Communication with Tenants During Stay • Respond promptly and courteously to tenant inquiries on maintenance, payments, invoices, and contracts. • Coordinate with relevant departments to resolve tenant requests or issues that cannot be handled directly. • Inform tenants of progress and obtain feedback after resolution. • Follow up to ensure timely handling of all cases and escalate delays to the Property Manager. • Handle tenant complaints professionally, providing effective solutions to maintain satisfaction. • Build trust and long-term relationships through open, proactive communication. • Conduct periodic tenant satisfaction surveys to assess service performance and improvement opportunities.3. Tenant Compliance and Building Regulations • Brief tenants on building regulations during check-in and highlight common violations. • Remind tenants of compliance requirements as needed. • Report and document repeated or serious violations to management for further action. • Facilitate meetings or written records of incidents when formal documentation is required.4. Payment Coordination and Tracking • Follow up on monthly rent and service payments. • Address tenant queries on invoices and overdue payments. • Coordinate with Accounting and Leasing teams to issue reminders and reconcile outstanding amounts.5. Temporary Residence Registration • Update and register tenant information on hochiminh.xuatnhapcanh.gov.vn for arrivals, departures, and absences. • Work with local authorities to obtain temporary residence certificates for tenants. • Maintain good relationships with both local authorities and tenant agents/bookers.6. Conduct Check-Out Procedures (as per SOP) • Verify pre-checkout conditions including pending payments, parking or laundry fees, and damage reports. • Conduct room inspections, record electricity and water indices, and identify damages or missing items. • Inform tenants of any compensation or additional fees. • Conduct exit interviews and offer thank-you gestures or souvenirs to loyal tenants. • Record a post-checkout room video and notify the operations team for maintenance and cleaning. • Process deposit refunds according to SOP, ensuring all documentation and payments are complete.7. Customer Data Management and Reporting • Maintain accurate tenant databases and communication records. • Track feedback, complaints, and satisfaction levels to identify service improvement areas. • Provide regular reports and insights to the Property Manager for operational and service enhancements.8. Deposit Return Process • Coordinate with Legal, Leasing, and Accounting teams one week prior to checkout to verify contracts and pending payments. • Summarize all outstanding charges (utilities, compensation, service fees) for collection before refund processing. • Communicate refund details to tenants and confirm deposit transfer completion. • Submit refund documentation for Property Manager approval and follow up with Accounting.9. Support for Leasing and Marketing Activities • Collaborate with the Leasing team to support unit showings and prospective tenant visits when required. • Ensure vacant units are clean, well-presented, and ready for viewing. • Provide information and service support to potential tenants to promote Aspire’s professionalism and hospitality. • Encourage renewals and referrals through strong service relationships and timely communication. • Coordinate with Marketing to engage tenants in community or promotional events that strengthen tenant retention.10. Other Duties • Perform additional tasks as assigned by the Property Manager.
Chuyên viên Kiểm soát chất lượng phần mềm (QC) – Mã vị trí NHS04 (số lượng 14)

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng phần mềm (QC) – Mã vị trí NHS04 (số lượng 14)

BIDV - Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
4.1. Kiểm thử manual testing và auto testing (số lượng 07) Xây dựng kế hoạch, phương pháp, kịch bản kiểm thử an toàn bảo mật cho các ứng dụng sẽ được phát triển. Thực hiện đánh giá an toàn bảo mật cho các ứng dụng (Web app, mobile app, API): Sử dụng các phương pháp/công cụ rà quét mã nguồn code review, kiểm thử xâm nhập pentest để phát hiện các vấn đề về bảo mật trong quá trình phát triển phần mềm và đảm bảo các ứng dụng phải đạt được các tiêu chuẩn chất lượng an toàn bảo mật theo yêu cầu trước khi đưa vào Sử dụng. Quản lý và kiểm soát xử lý tất cả các điểm yếu bảo mật được phát hiện và tổng hợp báo cáo tiến độ kiểm thử, các vướng mắc lên các cấp Quản lý/Quản trị dự án. Tư vấn, đưa ra các yêu cầu an toàn bảo mật cho các ứng dụng. Tham gia kiểm thử kỹ thuật các phần mềm triển khai theo Dự án/PAMS Cập nhật, phân tích các điểm yếu/lỗ hổng an toàn bảo mật mới, đánh giá ảnh hưởng đối với tổ chức, đưa ra biện pháp bảo vệ và theo dõi việc thực hiện khắc phục. Tham gia phân tích, xây dựng các phương án khắc phục các sự cố an toàn thông tin và là thành viên tham gia xử lý khi sự cố xảy ra. Tham gia xây dựng các văn bản chế độ: quy định, quy trình, cẩm nang, sổ tay, hướng dẫn nội bộ về kiểm thử phần mềm Tham gia nghiên cứu khoa học, xây dựng các sáng kiến cải tiến Tham gia các khoá đào tạo 4.2. Chuyên viên Kiểm thử bảo mật phần mềm ứng dụng (số lượng 01) Xây dựng kế hoạch, phương pháp, kịch bản kiểm thử an toàn bảo mật cho các ứng dụng sẽ được phát triển. Thực hiện đánh giá an toàn bảo mật cho các ứng dụng (Web app, mobile app, API): Sử dụng các phương pháp/công cụ rà quét mã nguồn code review, kiểm thử xâm nhập pentest để phát hiện các vấn đề về bảo mật trong quá trình phát triển phần mềm và đảm bảo các ứng dụng phải đạt được các tiêu chuẩn chất lượng an toàn bảo mật theo yêu cầu trước khi đưa vào Sử dụng. Quản lý và kiểm soát xử lý tất cả các điểm yếu bảo mật được phát hiện và tổng hợp báo cáo tiến độ kiểm thử, các vướng mắc lên các cấp Quản lý/Quản trị dự án. Tư vấn, đưa ra các yêu cầu an toàn bảo mật cho các ứng dụng. Tham gia kiểm thử kỹ thuật các phần mềm triển khai theo Dự án/PAMS Cập nhật, phân tích các điểm yếu/lỗ hổng an toàn bảo mật mới, đánh giá ảnh hưởng đối với tổ chức, đưa ra biện pháp bảo vệ và theo dõi việc thực hiện khắc phục. Tham gia phân tích, xây dựng các phương án khắc phục các sự cố an toàn thông tin và là thành viên tham gia xử lý khi sự cố xảy ra. Tham gia xây dựng các văn bản chế độ: quy định, quy trình, cẩm nang, sổ tay, hướng dẫn nội bộ về kiểm thử phần mềm Tham gia nghiên cứu khoa học, xây dựng các sáng kiến cải tiến Tham gia các khoá đào tạo 4.3. Chuyên viên phát triển và vận hành hệ thống/công cụ DevSecOps (số lượng 02) Quản trị vận hành các công cụ Dev(Sec)Ops, phát triển các pipeline CI/CD. Tư vấn cho các nhóm DEV, dự án về áp dụng triển khai Dev(Sec)Ops. Phối hợp các nhóm/đơn vị liên quan để thực hiện kiểm thử, triển khai phần mềm Tham gia triển khai các Dự án Công nghệ thông tin Tham gia xây dựng các văn bản chế độ: quy định, quy trình, cẩm nang, sổ tay, hướng dẫn nội bộ về DevSecOps Tham gia nghiên cứu khoa học, xây dựng các sáng kiến cải tiến Tham gia các khoá đào tạo
Trưởng Phòng Logistics

Trưởng Phòng Logistics

Công ty CP Bia & NGK Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Giao hàng / Kho vận
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý Kho Thành Phẩm/CCDC- Tổ chức, sắp xếp, bố trí kho thành phẩm theo nguyên tắc FIFO/FEFO;- Đảm bảo kiểm soát tồn kho chính xác, kịp thời (chênh lệch kiểm kê dưới 0.2%);- Thiết lập quy trình xuất - nhập kho nhanh chóng, an toàn và chính xác;- Chủ trì kiểm kê định kỳ/thường xuyên và xử lý hàng cận date/hàng lỗi theo quy định;- Chủ trì quản lý CCDC gồm: Nhập - Xuất - Tồn CCDC.2. Quản lý Vận tải & Giao hàng- Xây dựng kế hoạch vận tải hàng ngày/tuần cho xe tải giao đến các NPP và ASO;- Tối ưu hóa lộ trình, nhiên liệu, và chi phí giao nhận;- Kiểm soát bảo trì, vận hành và chi phí đội xe;- Quản lý sửa chữa xe tải;- Đảm bảo 100% đơn hàng được giao đúng thời gian cam kết và không có thiếu hụt;- Giám sát nhân viên giao hàng và xử lý các tình huống phát sinh (trễ, hư hỏng, đổi hàng…).3. Quản lý nhân sự kho và đội xe- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự kho, tài xế, phụ xe;- Xây dựng KPIs, chấm công, đánh giá hiệu suất làm việc của từng vị trí;- Xây dựng văn hóa an toàn, tuân thủ nội quy kho – vận chuyển.4. Cải tiến & Báo cáo- Tham gia cải tiến hệ thống quản lý kho (ERP/WMS) và theo dõi bằng phần mềm GPS, QR;- Đề xuất các phương án tối ưu chi phí giao nhận và tăng năng suất lao động;- Lập các báo cáo tồn kho, chi phí vận tải, mức độ hoàn thành đơn hàng… định kỳ cho Ban Lãnh đạo.
Automation Tester (QA QC/ Tester)

Automation Tester (QA QC/ Tester)

Endava Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Analyzing users stories, use cases and requirements. Collaborate closely with other team members and departments to define the test cases. Execute all levels of testing. Design, develop, maintain and extend automation scripts using various frameworks and programming languages. Detect and track software defects and inconsistencies. Apply quality engineering principles throughout the Agile product life cycle. Provide support and documentation.
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến mở/đóng tài khoản, thay đổi thông tin, đăng ký sản phẩm dịch vụ chứng khoán. o Thực hiện các nghiệp vụ nộp/rút tiền và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.o Tiếp nhận và thực hiện lệnh mua/bán chứng khoán cho khách hàng theo đúng quy trình nội bộ và quy định pháp luật.o Thực hiện nghiệp vụ lưu ký chứng khoán. o Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục liên quan đến phân phối/chuyển đổi chứng chỉ quỹ và các sản phẩm quỹ mở/ETF theo phân công.o Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm, dịch vụ quy định công ty.o Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.o Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ chứng từ cuối ngày theo quy định.o Tham gia xây dựng/đề xuất cải tiến quy trình nội bộ liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.o Thực hiện các báo cáo định kỳ được phân công hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.o Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
[ Hot Job ] Phó Phòng CSNS & PTTC

[ Hot Job ] Phó Phòng CSNS & PTTC

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch tiền lương, đãi ngộ của NHCT VN+ Tham mưu, giúp việc Trưởng phòng nghiên cứu, xây dựng:+ Chiến lược chi trả lương, đãi ngộ.+ Kế hoạch, phương pháp phân bổ quỹ lương phân bổ từng đơn vị hàng năm đảm bảo hiệu quả, phù hợp Kế hoạch, chiến lược KD của ngân hàng.+ Làm việc với các cơ quan, Bộ/Ngành liên quan đến phê duyệt cơ chế tiền lương, tỷ lệ thù lao hàng năm của NHCT.• Nghiên cứu, xây dựng cơ chế, chính sách tiền lương, đãi ngộ+ Tham mưu, giúp việc Trưởng phòng nghiên cứu, đề xuất xây dựng về công tác tiền lương, đãi ngộ trên cơ sở hiểu rõ thông lệ, đối thủ và phân tích hiện trạng liên quan công tác tiền lương, đãi ngộ, cụ thể:+ Các văn bản, chính sách liên quan đến tiền lương, chế độ đãi ngộ (bao gồm đánh giá ngạch bậc công việc, hệ thống thang bảng lương, cơ chế chi trả lương, chính sách thưởng theo thành tích, cơ chế phân bổ tiền lương đơn vị, cá nhân,.....), chế độ đãi ngộ phúc lợi, trên cơ sở ngân sách, chủ trương, chiến lược hoạt động hàng năm của NHCT.+ Phương pháp, công cụ, hệ thống triển khai cơ chế, chính sách về tiền lương, đãi ngộ• Tổ chức triển khai việc vận hành cơ chế, chính sách tiền lương, đãi ngộ+ Tổ chức triển khai, truyền thông và hướng dẫn thực hiện chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ.+ Chỉ đạo trực tiếp các công tác chi trả lương, quyết toán lương; chi trả chế độ đãi ngộ của các đơn vị, cá nhân toàn hệ thống đảm bảo chính xác, hiệu quả, tuân thủ các quy định.• Triển khai, giám sát các cơ chế, chính sách tiền lương và đãi ngộ+ Tổ chức kiểm tra, đánh giá mức độ tuân thủ, hiệu quả của việc triển khai văn bản, chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ;+Nắm bắt tổng thể khó khăn, vướng mắc của các đơn vị để đề xuất cải tiến phù hợp cơ chế, chính sách.Làm việc cơ quan nhà nước để triển khai các hoạt động thanh kiểm tra liên quan đến mảng tiền lương, đãi ngộ.• Chính sách nhân sự khác: Thực hiện các chính sách nhân sự khác có liên quan khi được phân công.Công tác khác: Tham gia đào tạo toàn hệ thống và cán bộ trong phòng về các mảng công việc trực tiếp đảm nhận
Nhân Viên Kinh Doanh B2C - Salary $500 (Ưu Tiên Nữ)

Nhân Viên Kinh Doanh B2C - Salary $500 (Ưu Tiên Nữ)

Công Ty TNHH Cibes Lift Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí: Nhân viên kinh doanhĐịa điểm làm việc: các showroom tại: Cần Thơ, Hải Phòng, Hồ Chí MinhThu nhập: 20 - 30 triệu/tháng (tuỳ năng lực)Ưu tiên Nữ1. Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng dựa trên danh sách khách hàng được công ty cung cấp2. Là cầu nối liên hệ trực tiếp với khách hàng trong tất cả các bước của việc bán hàng bao gồm nhưng không giới hạn:+ Tìm hiểu nhu cầu/mong muốn thực sự của khách hàng+ Giới thiệu sản phẩm và tư vấn các giải pháp phù hợp+ Chào giá, thương lượng và ký hợp đồng mua bán+ Theo dõi và thông báo khách hàng kế hoạch lắp đặt dự kiến+ Chịu trách nhiệm thông báo và thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng+ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng3. Kết hợp đội kỹ thuật khảo sát công trình/nhà ở thực tế4. Cập nhật tình trạng khách hàng trên hệ thống bán hàng của công ty5. Đạt doanh số bán hàng được chỉ định6. Đi công tác tại các tỉnh/thành khác (không thường xuyên)
Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng Upto 15 Triệu + Commission - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng Upto 15 Triệu + Commission - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Khai Tuệ
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Khai Tuệ - là nhà thầu cấp hàng chuyên nghiệp cho các khối khách hàng: Nhà máy FDI, Y tế, Doanh trại quân đội với các lĩnh vực chính:1. Quà tặng cho nhà máy ở các KCN2. Đồ Bảo hộ lao động và sản phẩm CN hỗ trợ3. Dịch vụ nghiên cứu thị trường kênh Công nghiệp4. Nhu yếu phẩm, doanh cụ, quân tư trangMÔ TẢ CÔNG VIỆC:* Duy trì, chăm sóc các Khách hàng ở thị trường được phân công phụ trách* Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng với Khách hàng* Chăm sóc khách hàng sau bán hàng* Lập kế hoạch công việc, báo cáo kế hoạch kinh doanh theo thị trường được giao
Chuyên viên Quản trị ứng dụng Cấp 1 - 3

Chuyên viên Quản trị ứng dụng Cấp 1 - 3

BIDV - Ban Quản lý & Phát triển Corebanking
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ chung: Quản trị & vận hành hệ thống ứng dụng Core Banking và các phân hệ liên quan: thực hiện cấu hình, triển khai, cập nhật tham số, giám sát và đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn, liên tục. Xử lý & phòng ngừa sự cố kỹ thuật: tham gia phân tích, điều tra, khắc phục sự cố mức phức tạp cao; xây dựng kịch bản giám sát, cảnh báo rủi ro và tối ưu hiệu năng hệ thống. Phát triển & tối ưu quy trình vận hành: xây dựng, cập nhật văn bản chế độ, quy trình quản trị ứng dụng; tham gia nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới để nâng cao chất lượng quản trị CNTT. 2. Nhiệm vụ riêng theo các Nhóm: 2.1. Nhóm Quản trị hệ thống ứng dụng Core Banking: 4 chỉ tiêu. Quản trị môi trường & cấu phần hệ thống: Quản lý các môi trường UAT, Prod Mirror, Production; đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định; thực hiện refresh môi trường, hoán đổi HA, diễn tập DR, triển khai bản vá lỗi, cập nhật dữ liệu/tham số trên Production. Giám sát & tối ưu hiệu năng: Phân tích, giám sát, phối hợp với nhà thầu FIS để tối ưu xử lý; nghiên cứu phát triển công cụ lưu log, giám sát, phân tích hiệu năng; tham gia kiểm thử kỹ thuật trong quá trình phát triển. Bảo mật & tuân thủ: Quản lý các cấu phần bảo mật, phối hợp với TTCNTT duy trì cơ chế bảo mật; nghiên cứu, triển khai giải pháp tăng cường bảo mật; xây dựng, cập nhật quy trình, báo cáo tình hình vận hành, đề xuất giải pháp xử lý sự cố. 2.2. Nhóm Quản trị tham số và dữ liệu Core Banking: 2 chỉ tiêu. Quản trị tham số: Khai báo, cập nhật, kiểm thử và quản lý tham số Core Profile trên các môi trường (trừ Production – chỉ thực hiện theo phê duyệt BGĐ). Bao gồm tham số phân quyền, giao dịch, hạn mức, CUVAR, Override, Restriction… Quản trị dữ liệu & ứng dụng hỗ trợ: Vận hành hệ thống CPMS, TPTeller, các ứng dụng hỗ trợ (báo cáo đối soát, website Core…), bảo đảm tính toàn vẹn dữ liệu, kiểm soát chất lượng dữ liệu; quản lý SIT/UAT/Prod Mirror. Thực hiện chỉnh sửa dữ liệu, cung cấp dữ liệu/báo cáo đột xuất theo yêu cầu nghiệp vụ. Hỗ trợ & phối hợp: Hỗ trợ kỹ thuật cho Chi nhánh/TSC; tham gia kiểm thử tham số, xác nhận URD/RSD khi được yêu cầu; tham gia phân tích thiết kế, đề xuất cải tiến chương trình, phát triển tiện ích báo cáo (PreStaging, đối soát), tham gia cung cấp dữ liệu/báo cáo cho NHNN và các cơ quan quản lý khi có yêu cầu. * Tùy theo năng lực chuyên môn của ứng viên, BIDV sẽ sắp xếp vào nghiệp vụ Nhóm Quản trị hệ thống ứng dụng Core Banking hoặc Nhóm Quản trị tham số và dữ liệu Core Banking.
Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng Upto 10 Triệu + Thưởng

Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng Upto 10 Triệu + Thưởng

CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI BẢO TÍN
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới thông qua nhiều kênh: Online, Offline, Telesales, mạng xã hội, đối tác, hội thảo/triển lãm,... • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty qua điện thoại, email, gặp trực tiếp hoặc các kênh truyền thông khác. • Chăm sóc khách hàng hiện tại: duy trì mối quan hệ, xử lý các yêu cầu, hỗ trợ sau bán hàng và phát triển thành khách hàng trung thành. • Phát triển khách hàng tiềm năng: phân loại, đánh giá nhu cầu, lên kế hoạch tiếp cận và nuôi dưỡng mối quan hệ. • Nghiên cứu và phân tích thị trường: theo dõi xu hướng, đối thủ cạnh tranh, xác định phân khúc và cơ hội mới. • Phối hợp liên phòng ban (Vận hành, Kế toán, Giao hàng, Hành chính,...) để đảm bảo quy trình triển khai hợp đồng/đơn hàng đúng tiến độ và chất lượng cam kết. • Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, đề xuất giải pháp cải tiến nhằm nâng cao doanh thu và trải nghiệm khách hàng.
Trưởng Phòng Pháp Lý (Lương Upto Đến 30 Triệu - Tại TPHCM/ Bình Dương)

Trưởng Phòng Pháp Lý (Lương Upto Đến 30 Triệu - Tại TPHCM/ Bình Dương)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Thuế Hinh Lam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mức lương: 25-30trThời gian làm việc: T2 - T7 (8h-17h): - Tham mưu, tư vấn pháp lý cho Công ty về các lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư và thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp,... và xử lý mọi vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty- Quản lý và giám sát công tác pháp lý trong doanh nghiệp- Chịu trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ về các vấn đề pháp lý cho các bộ phận trong Công ty- Xây dựng và rà soát các văn bản pháp lý- Đánh giá và tối ưu hóa các quy trình pháp lý nhằm đảm bảo tính hợp pháp và an toàn cho Công ty.- Tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh- Đại diện cho Công ty trong các vụ kiện tụng và bảo vệ quyền lợi của Công ty.- Cung cấp đào tạo và nâng cao nhận thức pháp lý cho nhân viên trong Công ty.- Theo dõi và cập nhật các thay đổi trong quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
Junior Android Developer (Kotlin/Java)

Junior Android Developer (Kotlin/Java)

Motorist Pte Ltd
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a Junior Android Developer to join our growing Motorist Vietnam team.You will help design, optimize, and enhance the Motorist mobile application — one of Singapore’s leading automotive platforms — using the latest Android technologies to deliver the best experience for drivers across Southeast Asia.1. Education● Bachelor’s degree in Computer Science, Software Engineering, or related field.● Final-year students or fresh graduates with strong Android project portfolios are also welcome to apply.2. Responsibilities● Design, build, and maintain advanced features for the Motorist app using Kotlin and Jetpack Compose.● Implement modern architectures using MVVM, Hilt/Dagger (Dependency Injection), and Coroutines.● Work with frameworks and libraries such as Retrofit2 + OkHttp3, Realm, RxJava, and Firebase Crashlytics / Analytics.● Collaborate closely with backend developers, designers, and QA testers to ensure smooth, high-performance user experiences.● Debug, refactor, and continuously optimize the Motorist app for reliability and scalability.● Conduct research and apply emerging Android technologies to improve performance and user satisfaction.● Participate in sprint planning, code reviews, and team knowledge sharing sessions.
WeCamp Training Program (Open for female talents)

WeCamp Training Program (Open for female talents)

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
By applying for the above position, you accept and agree that your personal data and any information stated in the attached curriculum vitae (CV) will be used and processed by ITViec and NAB Vietnam for recruitment purposes. The storage and processing of such information will comply with the applicable laws of Vietnam, and the policies and procedures of ITViec and NAB Vietnam regarding personal data, as amended from time to time. Calling all Female students and career switchers to join a 10-week training program, starting on 15 December 2025, to kickstart your careers in tech. We will provide you with:Fundamental skills of Software Engineer (Java/ Javascript) through practical and hands-on trainingCareer opportunity for high-performing participants to join StarCamp, a 3-month accelerated pathway to a career with NAB Vietnam, including a monthly allowance Comprehensive training in coding, soft skills, and English to prepare you for an entry-level tech role Certificate of CompletionWe are looking for passionate individuals who are seeking great career opportunities in the following field: Software Engineer (Javascript/Java)This is a free program as part of NAB's commitment to helping reduce the gender gap in the IT Industry. You don't have to pay for anything but will have to commit to joining the entire program and spend time learning and improving your skills. It's more than just a career at NAB!We believe in people with people and dreams, and we want you to achieve your aspirations. More than just a career, NAB Vietnam offers you a flexibility to balance your work - life, the opportunity to grow as professionals, people and a complete set of well-being offerings. If you have an appetite to learn, grow and elevate others around you, this is the place for you. IT'S MORE THAN MONEYWe naturally also provide a very competitive remuneration package but a career with us is about a lot more than money. We believe in people with ideas and dreams, and we want you to achieve your aspirations. We will work together to deliver exceptional products and outcomes that push the limits of our own aspirations. Our passion for creating value and exceeding our customers' expectations means we are constantly striving to redefine our standards of excellence. You will have our backing to develop and our encouragement to explore, realize and reach your full potential.
  • 1
  • 38
  • 39
  • 40
  • 41
  • 42
  • 781

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267447)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (224)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (13)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (24)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập