Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)

Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)

image image
Kinh tế (1674) Kinh tế đầu tư (1674) Kinh tế phát triển (1674) Quản trị kinh doanh (11988) Marketing Kinh doanh quốc tế (11988) Tài chính – Ngân hàng (1674) Kế toán (1674) Quản lý công (221) Luật kinh tế (84)
banner 1
Operations Staff

Operations Staff

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỸ GIẢI THƯỞNG VINFUTURE
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position: Operations StaffOrganization: VinFuture Foundation and “For Green Future” FoundationContract type and duration: Service contract for approximately 3 to 4 months.Salary: Competitive and commensurate with experienceRequirements: Interested candidates should submit their application form, including CV, motivation letter, and English certificate or equivalentDeadline: October 20, 2025 or until a suitable candidate is found.
Sales- Marekting Tiếng Hàn

Sales- Marekting Tiếng Hàn

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng thông qua các kênh liên lạc như email, điện thoại, sự kiện;- Thiết lập mối quan hệ ban đầu và xây dựng sự tin cậy với khách hàng, đối tác.- Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đối tác để cập nhật thông tin và hỗ trợ kịp thời các nhu cầu;- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo từ công ty.- Cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm, dịch vụ và dự án của công ty;- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất các thủ tục đầu tư, xây dựng, hoặc các vấn đề liên quan đến dự án- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc khiếu nại phát sinh từ khách hàng; Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được xử lý hiệu quả và phù hợp với chính sách công ty- Nhận tài liệu dịch thuật từ trưởng bộ phận, bao gồm hợp đồng, báo cáo, hồ sơ dự án, tài liệu marketing…;- Phân tích nội dung, xác định các thuật ngữ chuyên ngành cần lưu ý trước khi dịch- Dịch tài liệu với độ chính xác cao, phù hợp với ngữ cảnh và mục đích sử dụng;- Rà soát, hiệu chỉnh và chỉnh sửa các lỗi về ngữ pháp, từ vựng, hoặc cách diễn đạt để đảm bảo tài liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng- Hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, hội đàm giữa công ty và khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế;- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ, chính xác nội dung giữa các bên tham gia, giữ vai trò cầu nối ngôn ngữ hiệu quả- Linh hoạt xử lý các yêu cầu phiên dịch đột xuất, đảm bảo đáp ứng tốt các tình huống bất ngờ.- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng.- Tiếp nhận và thực hiện các hướng dẫn chuyên môn từ Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.- Nghiên cứu, đề xuất với Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing để cập nhật các quy trình và tài liệu chuyên môn cho bộ phận;- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để triển khai công việc.- Báo cáo kịp thời tiến độ, khó khăn trong quá trình thực hiện lên Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

VISION Shipping Vietnam Co.,ltd
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CÔNG VIỆC:• Liên hệ với khách hàng/đại lý của công ty nhận booking, thông tin lô hàng;• Đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng;• Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan; theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển;• Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện;• Nhanh chóng báo giá và trả lời các câu hỏi của khách hàng / đại lý;• Giải quyết khiếu nại của khách hàng / đại lý;• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.
Senior Analyst, Human Resources Department

Senior Analyst, Human Resources Department

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities and Duties: 1. Compensation & Benefits (C&B)• Act as a Maker for all C&B functions including payroll, taxation, insurance, and related reporting.• Ensure all C&B activities and reports comply with company policies and local regulations.• Coordinate with relevant government agencies such as the Social Insurance, Tax Authority, and Labor Department, and stay updated on changes in labor laws and regulations.• Administer all staff benefits, other insurance programs (e.g., healthcare, accident insurance), Trade Union Fund usage, etc.• Manage HR C&B-related vendors (e.g., health and accident insurance providers).• Organize HR-led staff activities and events.2. Regulatory Reporting• Prepare and submit all reports required by local authorities.3. HR Data Maintenance & Systems• Serve as HR Administrator for all HR systems (e.g., leave management, overtime tracking, staff profiles—both online and offline).• Manage all leave types• Oversee HR policies related to working hours and attendance.• Maintain and update employee information across HR files, including organization charts, SMS system, emergency flowcharts, and HR information forums.4. HR Operations• Ensure smooth execution of onboarding and offboarding processes.• Provide HR-related information to other departments and employees as needed.5. Backup Responsibilities• Provide back-up support for other HR functions including recruitment, training & development, onboarding/offboarding, expat services, and other HR operations as outlined in the HR Procedures Manual when needed.• Perform additional tasks as assigned by the managers
[HCMC] Corporate Sustainability & External Relations Executive - Chuyên Viên Đối Ngoại

[HCMC] Corporate Sustainability & External Relations Executive - Chuyên Viên Đối Ngoại

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Primary Objective:This External Relations Executive is a special strategic position to enhance AEON Vietnam image as a Sustainable Retailer to external stakeholders (especially Government). This position's mission is to strategically leverage relations tactics to support develop AEON Vietnam's long term goal to become an indespensable company to Vietnam society.Roles and responsibilities:1.Being a contact liaison between AEON Vietnam and related Government agents & Associations (30%)(1.1) Receive, summarize and report documents/ information/ request/invitation from related government agents, local authorities, partners, business associations, business collations, NGO, etc for next step guidance;(1.2) Coordinate with related internal departments to ensure prompt & proper response to above request under different methods such as report, documents, official letter, etc(1.3) Monitor news and regulations updates from external parties, with special emphasis on Government, Local Authority (both Vietnam & Japan), and Related Business Associations/ Coalition for the purpose of timely updates to the Board.2.Enhance Sustainable Retailer Image through Recognition & Leader Voice strategy (30%)(2.1) Research & analyse to propose for potential Recognition (such as Awards, Certificate, ...) and Leader Voice (such as Talkshow, Seminar, Conference, ...) occasion in Sustainability field to enhance AEON's positive Sustainability impression toward targeted Stakeholders (Government, Consumers, Suppliers/ Partners);(2.2) Coordinate with related functional Department or PIC to synthesize information to support for the application/implementation process process(2.3) Support Deputy Manager/ Manager to develop Leader Voice strategy, with the purpose to define AEON as No.1 Sustainable Retailer in Retail industry3.General External Stakeholders Engagement scope (25%)(3.1) Develop, organise, manage, and update database of critical external stakeholders including but not limiting to 7 targets which is mentioned in Section A- Part (2);(3.2) Support direct supervisor to make sure the Stakeholder engagement strategy is executed consistently in both Headquarter level and Operations level, across important occasions: National occasions, Special individual occasions, Business occasions; The execution work including, but not limiting to:_ Arrange and match multilateral schedule_ Logistic preparations: transportation, meet-up preparation, event execution. etc_ Documentary: purchase order, contract, and payment, etc.4.Other Work management tasks (10%)- Sustainability communication information provision: coordinate with related PIC to ensure providing External Relations information to contribute to Sustainability storytelling.- Budget (related to the position's function) management;- Related document procedures such as: purchasing, payment, indexes, ...- Daily communication & engagement, Weekly & Monthly team review to ensure work updates, timely consultant and expectation alignment.- Other necessary works as assigned.5.Personal growth & team development (5%)- At AEON we consider Personal Growth as important as Business Growth, so you are suggested to take time to identify personal strengths, practice reflection, promote self-awareness, and frequently communicate with Direct Supervisor. Those information is useful to balance the Position's performance and Its own satisfaction at work.- At AEON we promote life-long learning culture, so you are encouraged to propose needed training to contribute to the Position's functional scope as well as your own Personal growth;- At AEON we ensure Diversity and Inclusion, so you are suggested to leverage team members' strengths for the common goals of the Team. We also appreciate any initiatives/ perspective which promote Team & Company growth and Innovation.
Accountant / Nhân Viên Kế Toán

Accountant / Nhân Viên Kế Toán

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Ensure all data is recorded accurately and is kept up to date.• Involved in closing the financial books monthly, quarterly, and yearly.• Prepare weekly reports, tax reports, and other internal reports assignments.• Process payments, liaise with banks, and tax department to solve related matters.• Archive and manage documents.• Support on Tax finalization and Auditing.• Any other duties and responsibilities as assigned by the line manager.
Gấp - Chuyên Viên Đào Tạo Lâm Sàng

Gấp - Chuyên Viên Đào Tạo Lâm Sàng

Công Ty Trang Thiết Bị Y Tế Inamed
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm hiểu và nghiên cứu các công nghệ thẩm mỹ y khoa mới, tham gia các khoá huấn luyện đào tạo trong và ngoài nước. Cập nhật các xu hướng mới trong chẩn đoán và điều trị thẩm mỹ.- Đào tạo kiến thức thường xuyên liên tục cho đội ngũ marketing và kinh doanh.- Tư vấn, đào tạo và thực hiện điều trị chuyên sâu, chăm sóc thẩm mỹ cho khách hàng.- Tham gia và phối hợp với phòng marketing, phòng kinh doanh để tổ chức các buổi Hội thảo, sự kiện.- Theo dõi kết quả điều trị và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn cho khách hàng sử dụng các máy móc công nghệ cao.- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
Sales Executive

Sales Executive

Melchers Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose of positionThe Sales Executive focuses on acquiring new customers and expanding market share in the printing and packaging sector. This position is responsible for identifying new business opportunities, developing relationships with potential clients, and increasing sales of printing consumables such as chemicals, printing blankets, ink, spare parts for printers, printer cleaning agent, and other related materials. The role aims to drive revenue growth by delivering high-quality solutions to customers, ensuring customer satisfaction, and maintaining long-term partnerships.Key Responsibilities• Acquire new customers and expanding market share in the printing and packaging sector• Develop potential customers and maintain business relationships• Promote and sell printing consumables such as printing chemicals, blankets, ink, spare parts, printer cleaning agent, and other related materials.• Conduct market research and collect market intelligence to understand customer requirements, market trends, and competitors’ activities.• Support order processing, delivery coordination, and after-sales service to ensure customer satisfaction.• Prepare quotations, participate in contract negotiation and follow up on payment and delivery schedules.• Prepare periodic sales reports and share market insights with the sales manager.
Legal Senior Associate

Legal Senior Associate

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Review and provide legal advice on tender documents• Prepares contracts for internal review and approval and ensures compliance with company policies as well as applicable laws or regulations• Review ongoing cases and advice management accordingly• Liaise with relevant departments to ensure that where legal risks have been identified, appropriate courses of actions have been taken• Provide legal protection and risk management advice to management especially on contract management• Provide timely update/analysis for business opportunities/ limitations under the new rules & regulations, and control properly the implementation of action plans for new/ updated regulations• Perform any other duties/projects as assigned by Head of Legal Department.
Team Leader – MSME Customers

Team Leader – MSME Customers

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage, coach and train team members.• Seeking new MSMEs (Micro, Small & Medium Enterprises) and developing the micro-enterprise customer market.• Maintain and strengthen relationships with existing and potential customer.• Propose suitable financial leasing solutions tailored to each corporate customer.• Conduct preliminary credit assessment of customer profiles.
Sales Executive - Nhân Viên Kinh Doanh Rượu Vang (Lương Cứng Upto 15 Triệu + Thưởng Kinh Doanh)

Sales Executive - Nhân Viên Kinh Doanh Rượu Vang (Lương Cứng Upto 15 Triệu + Thưởng Kinh Doanh)

Daloc Wines
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phát triển việc kinh doanh ở mảng Horeca (Nhà hàng khách sạn)/ Off - Trade (Kênh bán buôn)/Khách hàng cá nhân (Khách hàng VIP)- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới. Chăm sóc và duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có; - Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;- Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên;
Kế Toán Doanh Thu

Kế Toán Doanh Thu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- KIỂM SOÁT DOANH THU GOLF + F&B• Kiểm tra hợp đồng, Quyết toán tờ trình liên quan đến doanh thu dự án, F&B, Golf• Kiểm soát phân tích các Tờ trình khuyến mại - Đăng ký - Bảng theo dõi chi phí đăng ký SCT• Phân tích hiệu quả của dịch vụ của từng dự án, ngành dịch vụ (hội nghị, tiệc cưới…)• Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các Chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu cho khách hàng• Đối chiếu thuế Đầu ra doanh thu, thuế GTGT - TTĐB giữa phần mềm với Trang thuế• Tính và kiểm soát giá bán - Cost giá của tiệc, Nhà hàng• Đối chiếu Doanh thu, tiền về giữa doanh thu và kế toán ngân hàng• Theo dõi các khoản giảm trừ doanh thu như: khuyến mãi, giảm giá, hàng hóa miễn phí, v.vv.. đảm bảo tuân thủ chính sách bán hàng đã phê duyệt.• Kiểm tra giá và kết ca theo ngày trên hệ thống phần mềm• Lập hóa đơn giá trị gia tăng và hạch toán doanh thu theo ngày.• Đối chiếu công nợ khách hàng- BÁO CÁO:• Báo cáo phân tích lợi nhuận theo tiệc, các dự án• Báo cáo doanh thu• Báo cáo công nợ khách hàng
Cộng Tác Viên Tuyển Dụng (Recruitment Collaborator)

Cộng Tác Viên Tuyển Dụng (Recruitment Collaborator)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ quy trình tuyển dụng từ việc đăng tin tuyển dụng đến phỏng vấn ứng viên.• Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng.• Tìm kiếm và thu hút ứng viên qua các kênh truyền thông xã hội và mạng lưới chuyên nghiệp.• Đánh giá hồ sơ và thực hiện phỏng vấn sơ bộ.• Cung cấp phản hồi cho ứng viên và hỗ trợ trong quá trình tuyển dụng.• Tham gia vào các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng.• Theo dõi và báo cáo kết quả tuyển dụng cho quản lý.
Trưởng Phòng Kinh Doanh MT Tại Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doanh MT Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ÂU VIỆT
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng• Triển khai các chương trình bán hàng và kế hoạch kinh doanh nhằm tăng doanh số: Mở mã mới, chào hàng siêu thị mới, Gia tăng mở mới, phát triển hình ảnh sản phẩm của công ty• Tiếp nhận đơn hàng và các thông tin từ các hệ thống siêu thị, cửa hàng phụ trách.• Lập kế hoạch bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mại theo tháng.• Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực• Thu thập, tổng hợp thông tin giá bán, phân tích về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, trưởng quầy, ngành hàng, buyer trong hệ thống siêu thị để thuận lợi trong việc việc đặt hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng.• Tuyển dụng nhân sự phù hợp với hệ thống.• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc• Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh với Giám đốc Công ty.
Senior Expert, Business Finance Analysis (Techcom Life)

Senior Expert, Business Finance Analysis (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeResponsible for managing performance indicators in accordance with strategic goals; coordinating planning activities and selecting priority key actions in each period to achieve revenue, maximize costs to achieve profit targets for the unit in charge in accordance with the company's strategy.Key Responsibility (1)1.1 Manage and coordinate business planning activities according to strategic objectives- Be the focal point for coordinating with relevant departments in developing business plans according to the 5-year FM strategic model and annual business indicators.- Be responsible for overall coordination of all planning activities and management of key actions of the business segment to ensure the achievement of key business indicators in accordance with strategic objectives.Discuss and provide analysis/proposal of actions for the business unit based on internal analysis/reports of the unit as well as reports/analyses of other units- Support in building/adjusting KRAs/KPIs for the units and companies- Calculate and provide results of KRA/KPIs implementation assessment of the business unit- Coordinate and manage the entire Master Plan, overall Action Plan according to assignment, tracking the progress of business activities and platform activities; ensure output products and corresponding financial targets.Coordinate with business units and other departments in the company to build targets and measure the results of actions connecting blocks (value chain; economic sectors; joined projects/joined initiatives)1.2. Participate in systems/projects- Ensure data requirements; features serving BF functions are built and deployed in systems/projects (e.g. control function; reconciliation; integrity of information/data..)Key Responsibility (2)Manage and measure the results of goal implementation- Manage and implement plans to track/measure business results periodically by month/quarter/year according to agreed business targets.- Coordinate with relevant departments in managing, tracking progress and performance indicators of key initiatives and actions (master plan).- Responsible for building financial models to evaluate the benefits/costs of business programs and initiatives that impact business results as a basis for decisions by the CEO/authorized person. - Build/coordinate (with DnA) to build models to forecast business results for each period, helping the Board of Directors of the responsible unit to make timely and more effective business decisions.Key responsibility (3)3. Cost effective management- Overall coordination for the entire annual cost planning activities of the unit in charge- Responsible for managing and controlling periodic operating costs of the segment to ensure management and optimization of % CIR in accordance with strategic goals.- The focal point for working with stakeholders to provide cost allocation ratios by segment/sub-segment/product/product package... as a basis for evaluating performance in all aspects. different cuts.4. Development of price management policy and framework- Participate in policy formulation; price management framework. Coordinate with enforcement units and control the implementation of policies/processes- Analyze and evaluate the effectiveness of pricing policies and implementation of pricing policies of units
Trưởng Nhóm Product Marketing - Mức Lương 15-30 Triệu/tháng

Trưởng Nhóm Product Marketing - Mức Lương 15-30 Triệu/tháng

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tự Động Hóa Etek
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin công tyCông ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam, triển khai giải pháp tự động hóa trong 3 lĩnh vực chính: Công nghiệp, Giáo dục và Dân sinh. Với gần 20 năm kinh nghiệm sâu rộng trong việc triển khai các dự án lớn và phức tạp, ETEK không chỉ đảm bảo chất lượng – chi phí – tiến độ, mà còn luôn đồng hành cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.Thông tin tuyển dụngMục tiêuVị trí này chịu trách nhiệm nghiên cứu, am hiểu sâu sắc về các sản phẩm và giải pháp của ETEK. Dựa trên nền tảng kỹ thuật vững chắc đó, PME sẽ biến các thông tin phức tạp thành nội dung trực quan, dễ hiểu và hiệu quả thông qua các tài liệu truyền thông, video mô phỏng, và trực tiếp tham gia vào các hoạt động tư vấn, hội thảo để giới thiệu và thuyết phục khách hàng.Mô tả chi tiết1. Nghiên cứu và Hiểu sản phẩm, Ứng dụng: - Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban R&D, Kỹ thuật và Vận hành để nắm bắt kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, công nghệ và ứng dụng thực tế của các giải pháp tự động hóa ETEK. - Phân tích các đặc tính kỹ thuật, lợi ích cạnh tranh và giá trị mang lại cho khách hàng của từng sản phẩm.2. Phát triển Tài liệu Truyền thông Trực quan: - Xây dựng các tài liệu bán hàng (brochure, catalog), bản trình bày (presentation) và nội dung trên website với ngôn ngữ dễ hiểu, tập trung vào giá trị mà sản phẩm mang lại. - Sử dụng các phần mềm 3D mô phỏng (như VC, FS, Blender) để tạo ra các video và hình ảnh động trực quan, minh họa ý tưởng dây chuyền tự động hóa hoặc quy trình hoạt động của giải pháp (được đào tạo) - Quay phim, chụp ảnh và biên tập tài liệu về các dự án thực tế, quá trình lắp đặt, các sự kiện của công ty.3. Hoạt động Truyền thông và Gặp gỡ Khách hàng: - Trực tiếp tham gia và trình bày tại các hội thảo, seminar, triển lãm để giới thiệu các giải pháp của ETEK. - Cùng với đội ngũ kinh doanh, tham gia các buổi gặp gỡ khách hàng để tư vấn kỹ thuật chuyên sâu và thuyết phục họ về tính ưu việt của giải pháp. - Đào tạo nội bộ cho đội ngũ kinh doanh về kiến thức sản phẩm và cách thức trình bày hiệu quả.
International Sales Executive

International Sales Executive

Công Ty Cổ Phần BM Windows
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập và triển khai kế hoạch doanh số cá nhân theo tháng, quý, năm, gắn với mục tiêu tăng trưởng chung của Khối Kinh doanh.- Chủ động tìm kiếm khách hàng và dự án, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng thông qua hệ thống đối tác và các kênh thông tin uy tín.- Phát triển mối quan hệ khách hàng trong suốt quá trình đấu thầu; tham vấn cùng cấp Quản lý về chiến lược đấu thầu cho từng dự án.- Làm đầu mối phối hợp để chuẩn bị hồ sơ thầu, đảm bảo chất lượng, đúng yêu cầu và tiến độ.- Lập kế hoạch công tác trong nước hoặc nước ngoài để khảo sát thực tế, đánh giá tiềm năng dự án và năng lực đối tác.- Duy trì & chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng định kỳ.- Báo cáo công việc được giao theo phân công của Quản lý.- Phụ trách một trong các thị trường theo phân công:• Thị trường B2B Quốc tế (Bắc Mỹ, Úc,...)• Thị trường B2B Trong nước• Thị trường cao cấp B2C
Business Development Executive (B2C - Areus)

Business Development Executive (B2C - Areus)

Công Ty Cổ Phần BM Windows
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng là chủ đầu tư dự án, nhà thầu thi công dự án, đơn vị thiết kế, tư vấn…- Phối hợp với các phòng ban kỹ thuật và tư vấn, phản hồi nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng.- Chịu trách nhiệm đạt mục tiêu cá nhân và mục tiêu của Phòng kinh doanh.- Cập nhật thường xuyên dữ liệu dự án, báo cáo công việc với Trưởng phòng Kinh Doanh định kỳ.- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dự báo các dự án tiềm năng trong tương lai.- Các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.QUYỀN LỢI:- Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;- Thưởng từ 6 tháng lương/ năm theo năng lực, kết quả sản xuất kinh doanh của công ty vào các dịp lễ tết;- Phụ cấp: cơm trưa; điện thoại; công tác phí;- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo Việt); Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;- Hưởng đây đủ chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo luật định, - Môi trường làm việc năng động, đa dạng các hoạt động gắn kết;- Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý phù hợp với lộ trình phát triển hàng năm.
  • 1
  • 57
  • 58
  • 59
  • 60
  • 61
  • 777

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267492)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11153)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (224)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (13)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (24)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập