Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Trực tổng đài: 18008098 Trực điện thoại giải đáp thông tin khách hàng thắc mắc về DV mạng di động viettel qua điện thoại Hỗ trợ xử lý sơ bộ vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng DV mạng di động Viettel Hỗ trợ hướng dẫn KH sử dụng DV mạng di động Viettel Tiếp nhận phản ánh khiếu nại về chất lượng DV mạng Viettel Ghi nhận đóng góp ý kiến của khách hàng nhằm hoàn thiện DV mạng di động Vietttel
Làm việc giờ hành chính tại toà nhà Viettel số 4 - Hoàng Văn Thụ Thực hiện kết nối ra cho KH của Viettel - tư vấn, giới thiệu những dịch vụ , chương trình liên quan đến nhà mạng đang và sẽ triển khai Khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà mạng do khách hàng đánh giá. Danh sách KH có sẵn không phải tìm kiếm Nội dung kịch bản gọi ra được đào tạo
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B - Đường Quang Trung - Tân Thịnh - Tp Thái Nguyên
- Telesale là phương pháp bán hàng qua điện thoại. Với hình hình thức này điện thoại viên sẽ gọi điện ra ngoài để tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của Viettel tới khách hàng. - Sản phẩm dịch vụ là những phần mềm, ứng dụng và dịch vụ giá trị gia tăng sử dụng trên mạng Di động của Viettel. - Dữ liệu data thì có săn ko phải tìm kiếm - Làm nhiều hưởng nhiều - làm ít hưởng ít. - Hưởng từ 5% - 25 % trên mỗi sản phẩm dịch vụ bán được. - Được đào tạo chuyên môn 10 ngày ( hỗ trợ 700k ) - Sau 02 tháng kỹ kết hợp đồng nhân viên chính thức và được đóng BH theo luật lao động. Tổng thu nhập lên tới trên 15 triệu.
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Làm việc giờ hành chính tại toà nhà Viettel số 4 - Hoàng Văn Thụ Thực hiện kết nối ra cho KH của Viettel - tư vấn, giới thiệu những dịch vụ , chương trình liên quan đến nhà mạng đang và sẽ triển khai Khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà mạng do khách hàng đánh giá. Danh sách KH có sẵn không phải tìm kiếm Nội dung kịch bản gọi ra được đào tạo
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đải Viettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel - Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại *Địa điểm làm việc: Số 288B Quang Trung - P. Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên
NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI 198 Làm việc theo ca xoay Làm việc tại số 288B - Quang Trung - Tân Thịnh - Tp Thái Nguyên ️ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel ️ Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động ️ Sử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng ️Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của Viettel Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụng Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụ
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Làm việc giờ hành chính tại toà nhà Viettel số 4 - Hoàng Văn Thụ Thực hiện kết nối ra cho KH của Viettel - tư vấn, giới thiệu những dịch vụ , chương trình liên quan đến nhà mạng đang và sẽ triển khai Khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà mạng do khách hàng đánh giá. Danh sách KH có sẵn không phải tìm kiếm Nội dung kịch bản gọi ra được đào tạo