1. Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca. Tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng thông qua kênh email, facebook, chat và thực hiện:
- Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
- Tiếp nhận xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.
- Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ xử lý:
- Chuyển tiếp các yêu cầu của Khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Phản hồi kết quả xử lý của các Phòng ban đến Khách hàng
- Gửi báo cáo định kỳ của dịch vụ POS cho Khách hàng và các Phòng ban liên quan.
3. Thực hiện công việc báo cáo, theo dõi:
- Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trình, quy định và sản phẩm dịch vụ của SeABank.
- Nhập liệu đầy đủ báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận vào chương trình Call note.
- Chủ động xác định các vấn đề mang tính ảnh hưởng lớn, sự cố, có khả năng gây phương hại đến hình ảnh ngân hàng, chủ động báo cáo phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng.
- Chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao trong từng thời kỳ.