Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mức lương tối thiểu là 13.000.000đ chưa phụ cấp, thưởng. Tối đa thì thoả thuận.
Địa điểm làm việc: 21 Phố Nhà Thờ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Ca 1: 10h-18h, Ca 2: 12h-20h
1. Triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Quản lý, vận hành, đảm bảo cửa hàng hoạt động luôn trong trạng thái tốt nhất.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ tại cửa hàng, tác phong, thái độ, kỉ luật của nhân viên luôn ở trạng thái tốt nhất.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp với đội ngũ thiết kế để xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng mua hàng.
2. Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục (online, offline) khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận số đo, làm việc với xưởng để điều chỉnh sản phẩm theo số đo, yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, làm cơ sở dữ liệu để phục vụ việc chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Duy trì doanh thu từ các tập khách hàng thân thiết. Phát triển các khách hàng tiềm năng.
3. Thực hiện cập nhật hàng hoá, sản phẩm, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tỷ trọng hàng hóa ở mức đáp ứng được các mục tiêu công ty đề ra.
- Bảo quản sản phẩm cửa hàng, đảm bảo hình ảnh sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng.
- Quản lý các công việc xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng. Không để xảy ra tình trạng thất thoát, lỗi sản phẩm do bảo quản không tốt.
- Cùng cập nhật, theo dõi các công nợ từ khách hàng với phòng kế toán để quản lý thu hồi.
4. Quản lý nhân sự
- Cùng bộ phận Nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tuần của nhân viên cấp dưới.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc đi làm của từng nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát thái độ, tinh thần và tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp định kỳ đồng thời tiếp nhận ý kiến của nhân viên.
5. Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới, chào hàng mẫu đến khách hàng.
- Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên phân bổ.
6. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu chuyên biệt của cấp trên
- Tiếp cận hệ thống các công trình đang xây dựng Hà Nội, tìm cách đưa sản phẩm công ty vào công trình.
- Xây dựng các kế hoạch, phục vụ phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách.
- Cung cấp thông tin đồ uống khi khách yêu cầu.
- Kiểm soát chi phí và chất lượng của đồ uống.
- Tiếp nhận order và ra đồ uống như khách yêu cầu.
- Giữ gìn quầy bar gọn gàng, sạch sẽ
Thực hiện công việc kế toán tổng hợp và tư vấn cho các khách hàng là các công ty FDI của châu Âu.
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo chuẩn mực kế toán VN;
- Kê khai thuế định kỳ, lập Báo cáo tài chính và quyết toán thuế năm, hoàn thiện sổ sách kế toán cuối năm;
- Quản lý các khoản phải thu, phải trả, và các giao dịch thu - chi tiền mặt, ngân hàng...
- Làm việc với các cơ quan chức năng của nhà nước như: thuế, bảo hiểm, ngân hàng...
- Tư vấn tài chính, kế toán và thuế cho khách hàng nước ngoài: Cập nhật các quy định về thuế, kế toán và các vấn đề liên quan theo luật định cho khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về các vấn đề thuế và kế toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
1. Quản trị chất lượng cho vay:
2. Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo
3. Các công việc khác:
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Hà Nội, Khánh Hòa.
Chế độ đãi ngộ:
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh để đạt được các chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo đề ra
- Vận hành, duy trì hệ thống quy trình nghiệp vụ của bộ phận sảnh sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của khách sạn và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp đón và phục vụ khách VIP, khách chuyên gia khi cần thiết
- Chăm sóc, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình
- Quản lý nhân sự ở khu vực tiền sảnh. Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên, đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnhđể kịp thời phục vụ khách
- Kiểm tra đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên
- Xây dựng nội dung đào tạo nhằm nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn của nhân viên. Triển khai đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nhằm tiến tới mục tiêu luôn làm khách hài lòng
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan, tiếp nhận thông tin
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý
- Thực hiện các thủ tục check in / check out
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của khách sạn tới khách hàng (Tour – nhà hàng – Spa)
- Cung cấp và tư vấn những thông tin khác nhận được từ khách hàng
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng. Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác – theo đúng tiêu chuẩn của công ty
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
- Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp lên content, triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook về các sản phẩm thời trang YODY được phân công, phục vụ kinh doanh online tại thị trường Thái Lan
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo
- Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
Số lượng tuyển dụng:
1 CV, 1 CVCC
Mô tả công việc:
· Xây dựng, phát triển và cải tiến và kiểm thử sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và các tính năng, công cụ giao dịch Online (App, Webtrading);
· Phân tích và nghiên cứu thị trường, đối thủ, dữ liệu để tìm hiểu xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm;
· Tìm hiểu sâu về các hệ thống của Công ty để lên phương án xây dựng sản phẩm trên hệ thống, mô tả sản phẩm, kiểm thử sản phẩm;
· Xây dựng quy trình vận hành, phối hợp trong quá trình bán sản phẩm;
· Theo dõi/phối hợp quá trình thúc đẩy bán sản phẩm; Lên phương án điều chỉnh, bổ sung sản phẩm cho phù hợp tình hình bán sản phẩm;
· Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và thực hiện các luồng mô tả nghiệp vụ chuyên sâu có độ phức tạp cao (đối với CVCC);
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.
Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch Marketing tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Mô tả công việc
Quyền lợi
Về thu nhập: Mức lương: 14.000.000 - 18.000.000VNĐ
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Về đào tạo:
Phúc lợi khác:
BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-off...
Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, cây nước ngọt free, tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..