Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là vị trí sinh viên làm thêm part-time, làm theo ca linh hoạt
- Bán hàng trực tiếp tại shop thuộc hệ thống soccerstore.vn, chuyên các sản phẩm bóng đá chính hãng
- Xử lý các công việc khác tại cửa hàng: tiếp nhận, xử lý, đóng gói hàng hóa …
- Làm việc online trong các ca được phân công trước
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca >3h/ca, từ 8h30 đến 21h
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược marketing của công ty.
Tham gia quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Email, Tiktok, ….), tạo nội dung và phản hồi tương tác từ khách hàng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng ngành.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, SEO) dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Marketing.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
- Bán sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử (cập nhật sản phẩm mới, hình ảnh, mô tả sản phẩm lên gian hàng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Voso,...)
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh: mạng xã hội, thương mại điện tử, kênh mua bán, rao vặt, forum bán hàng; các khách hàng dự án, kênh doanh nghiệp, đại lý, các khu công nghiệp,...
- Tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng online, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động; chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với các Ngành hàng (buyers), trung tâm, bộ phận giao nhận vận chuyển của MediaMart để giao hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, hàng bảo hành, giao lắp trễ hẹn,…
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác phòng ban nhằm đảm bảo các đơn hàng được thực hiện hoàn thành giao lắp trong ngày.
- Phối hợp với Buyer, phòng MKT và Design lên kịch bản CTKM, truyền thông, banner, hình ảnh, Video tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang, các kênh bán hàng online
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận kinh doanh online
Số lượng: 2 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại và tư vấn bán hàng cho khách hàng trên toàn quốc, về các sản phẩm điện nước, vật tư báo cháy, chữa cháy và dịch vụ thi công lắp đặt phòng cháy chữa cháy của công ty
- Cập nhật tình hình biến động hàng hóa lên phần mềm kế toán Misa, kiểm kê định kỳ 1 tuần/ 1 lần. Làm báo cáo hàng nhập, hàng xuất, tồn kho hàng tuần
- Báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo công nợ phải thu , báo cáo nhập xuất tồn
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện:
- Viết proposal đề xuất thực hiện sự kiện.
- Dự trù chi phí, lập kế hoạch, xây dựng quy trình thực hiện một cách chi tiết, hợp lý theo đúng thời gian và tiến độ của sự kiện.
- Đảm bảo nội dung, thông điệp được truyền tải một cách chính xác nhất đến khách hàng.
- Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới.
Quản lý các đơn vị cung cấp nhân sự, đối tác sản xuất:
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp các đối tác sản xuất tốt nhất về chất lượng cũng như hợp lý về chi phí.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên quản lý trực tiếp đơn vị cung cấp nhân sự phù hợp cho các sự kiện của công ty.
Quản lý, điều phối, vận hành các sự kiện:
- Triển khai sự kiện theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối, sử dụng tài chính, nhân sự, POSM hợp lý theo đúng thời gian, tiến độ của sự kiện. Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất .
Quản lý, điều phối POSM:
- Quản lý số lượng, chất lượng POSM của phòng Marketing.
- Điều phối POSM theo đúng kế hoạch, đề xuất của các phòng ban khác.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Sản phẩm Trầm Hương dể tiếp cận KH
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian : 8h30 – 18h00
- Địa điểm làm việc: 2 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Triển khai bản vẽ thi công chi tiết theo từng dự án
- Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công.
- Kiểm soát việc sử dụng vật tư, vật tư phụ, máy & dụng cụ thi công của công nhân theo định mức công việc thi công;
- Kiểm soát quân số công nhân & báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của tiến độ thi công. - Giám sát công nhân thi công đảm bảo an toàn, vệ sinh, sắp xếp, bảo quản vật tư gọn gàng theo yêu cầu của dự án & công ty;
- Thực hiện nghiệm thu với tư vấn, chủ đầu tư, đưa ra & bảo vệ khối lượng nghiệm thu thanh toán
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.