Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
Quyền lợi:
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của nhân viên.
- Quản lý và theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,... của nhân viên và cập nhật theo đúng nội quy, quy định chung
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: khai bao đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật, cập nhật hồ sơ số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm, quản lỳ việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của khu du lịch.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến xây dựng chính sách lương thưởng, chế độ chính sách phúc lợi, các quy định, quy chế liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công tác hành chính khác.
● Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (B2B) để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng kinh doanh. Công việc của Business Development B2B cũng bao gồm tìm kiếm và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
● Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới trong thị trường B2B để mở rộng doanh thu và tăng trưởng kinh doanh.
● Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng B2B, bao gồm các doanh nghiệp lớn và SMEs
● Quản lí và chăm sóc các key account, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời, báo cáo cấp trên khi có những biến động, thay đổi từ phía khách hàng ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh dịch vụ, giải pháp của Công ty.
● Đánhgiá cơ hội kinh doanh, xây dựng phương án P/L của dự án/ khách hàng. Xây dựng hồ sơ dự án, đàm phán ký kết hợp đồng triển khai ; theo dõi và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng.
● Phối hợp, hỗ trợ Project Manager (PM) : Theo dõi hoạt động triển khai dự án, thông báo & phối hợp với PM trong trường hợp phát sinh các rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty
● Nắmbắt thủtục đầu tư (có thể được đào tạo thêm), tham gia vào quá trình triển khai HSMT,nộp HSDT vàphối hợp với các bên liên quan trong quá trình nghiệm thu dự án
● Quản lý quá trình bán hàng từ khâu giới thiệu sản phẩm đến đàm phán hợp đồng và triển khai dự án.
● Phối hợp với phòng marketing để lên các chiến lược thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại
● Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các đề xuất để cải tiến hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.